Đôi vợ chồng đổi về giới tính cũ sau chia tay

Sức khỏe giới tính - 05/10/2024

Khi tình yêu hết, cặp vợ chồng Thái Lan chia tay và quyết định trở về giới tính ban đầu của mình

Anh Nana, 31 tuổi, trước đây có phong cách ăn mặc, trang điểm như phụ nữ. Anh phải lòng trước sức quyến rũ "nam tính" của Nice - cô gái đã chuyển giới thành đàn ông.

Cả hai về sống chung với nhau và quyết định có con vào ba năm trước. "Bố" Nice lãnh trách nhiệm mang thai và sinh được một bé trai.

Đôi vợ chồng đổi về giới tính cũ sau chia tay

Thời đó Nice (mặc vest) đảm nhận việc sinh con. Ảnh: Tnews.

Em bé được hai tuổi, tình yêu của Nana và Nice cũng thay đổi. Đáng ngạc nhiên, giới tính của họ cũng thay đổi theo. "Bố" Nice trở lại về giới tính nữ và đã kết hôn với một người đàn ông Bỉ. Cô cũng vừa mới sinh một con gái, đặt tên là Alice.

Còn "mẹ" Nana cắt tóc ngắn, để râu, ăn mặc lại như đàn ông. Nana cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mỗi ngày anh đi làm rồi về chăm sóc con trai. Nói trên tờ Tnews, Nana cho biết, vì không muốn con nhầm lẫn khi lớn lên anh quyết định trở về giới tính thật của mình.

Đôi vợ chồng đổi về giới tính cũ sau chia tay

Hai người chuyển giới trở lại giới tính ban đầu khi chia tay. Ảnh: Tnews.

Nice nói thêm, cô cũng cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân mới. Tuy không quên cảm giác "làm cha" hai năm trước, nhưng giờ cô thích được con trai gọi là mẹ. Đôi vợ chồng cũ giờ xem nhau như bạn và hỗ trợ nhau chăm sóc con.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!