Đức: Sét đánh lễ hội nhạc rock 2 năm liên tiếp

Sống khỏe mạnh - 05/13/2024

Ít nhất 42 người phải nhập viện sau khi bị một tia sét đánh thẳng vào lễ hội âm nhạc Rock Am Ring diễn ra tại thành phố Mendig, Đức hôm 3/6.

Trong đó có 8 người đang trong tình trạng bị thương nặng. Đây là lần thứ hai liên tiếp lễ hội nhạc rock tổ chức gần thành phố Mendig bị sét đánh khiến nhiều người bị thương. Năm ngoái, ít nhất 33 người bị thương khi sét đánh tới hai lần vào khu vực tổ chức lễ hội.

Người phát ngôn cảnh sát thành phố Mendig cho biết, khoảng 20h ngày 3/6, mưa giông cùng sấm sét bắt đầu kéo đến bầu trời tại khu vực tổ chức lễ hội âm nhạc. Các nhà tổ chức đã yêu cầu khán giả tìm chỗ ẩn nấp.

Đức: Sét đánh lễ hội nhạc rock 2 năm liên tiếp

Lễ hội Rock Am Ring thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi năm. Ảnh Team Rock

Trên trang tin chính thức của lễ hội cũng thông báo tình trạng khẩn cấp này tới cảnh sát, đội phòng cháy chữa cháy, hội chữ thập đỏ và yêu cầu sự giúp đỡ từ phía họ. BTC Lễ hội Rock Am Ring cũng thành lập đường dây nóng để mọi người có thể cập nhật tình trạng bạn bè, người thân.

Các nhóm nhạc Mice & Men, Tenacious D, Amon Amarth, Breaking Benjamin, Disturbed, Puscifer, Volbeat, Tesseract… sẽ tiếp tục trình diễn tại lễ hội trong 2 ngày 4 - 5/6 ngay sau khi sự cố đi qua.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!