Gợi ý cho các ông chồng tặng quà Valentine ý nghĩa cho vợ

Làm mẹ - 05/04/2024

Những đức lang quân vốn luôn phải vận dụng hết tổng số nơron thần kinh để 'nịnh' vợ mỗi ngày lại càng 'đau khổ' hơn khi Valentine đang tới gần.

Hãy tham khảo những gợi ý khá cổ điển nhưng hiệu quả tuyệt đối dưới đây.

Bữa tối lãng mạn của riêng hai người

Gửi con sang nhà nội, nhà ngoại và xắn tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho vợ yêu là một ý tưởng không mới nhưng ai dám nói là không tuyệt chứ? Bà xã ắt sẽ cảm động vô cùng trước bàn ăn lung linh ánh nến, rượu vang và những món ăn được chuẩn bị cẩn thận bởi chính tay ông chồng vụng về ngày thường. Căn phòng du dương tiếng nhạc sẽ không bị phá vỡ bởi sự ồn ào của lũ trẻ và lời cằn nhằn 'tốn kém' như khi các anh dắt vợ đi nhà hàng đâu.

Vợ chồng cũng có thể nhân dịp này mà ôn lại những kỷ niệm thời nồng nàn yêu đương thắm thiết nữa.

Hoa hồng và sô cô la

Hai món quà kinh điển mỗi mùa Valentine: Hoa hồng đỏ thắm biểu hiện cho tình yêu cháy bỏng, sô cô la ngọt ngào thêm chút vị đắng như trái tim người phụ nữ khi yêu. Hãy để người bạn đời của mình biết bạn quan tâm đến cô ấy, bị quyến rũ bởi cô ấy đến thế nào bằng cách tặng cho cô ấy những biểu tượng truyền thống của tình yêu.

Gợi ý cho các ông chồng tặng quà Valentine ý nghĩa cho vợ

Hoa hồng và sô cô la là món quà kinh điển của ngày Valentine

Một lưu ý nhỏ cho các ông chồng: Có thể bà xã không ưa hồng đỏ cho lắm thì hãy chiều lòng cô ấy mà chuẩn bị một bó hoa màu nàng thích. Cũng như nếu cô ấy không hảo ngọt thì hãy lựa vi sô cô la đắng dịu nhẹ cho nàng. Những tiểu tiết cũng có thể làm nên đại sự đấy. Các ông chồng hãy nhớ nhé!

Đồ lót

Một bộ đồ lót sexy chưa bao giờ là lựa chọn lỗi thời. Đó là gia vị hoàn hảo cho cuộc sống riêng tư của vợ chồng bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn nắm rõ kích thước cũng như kiểu dáng yêu thích của nàng.

Bạn có thể lãng mạn hơn chút nữa bằng cách gửi tặng nàng kèm lời nhắn tỏ tình rằng bạn muốn nhìn thấy nàng trong bộ đồ quyến rũ đó vào đêm của Tình yêu.

Clip tự làm

Dĩ nhiên, nếu bạn có chút ít khả năng về công nghệ thì tai sao không tận dụng mà làm tặng nàng một đĩa CD lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người từ thuở mới tán tỉnh nhau? Tuyệt vời hơn là hình ảnh của những thiên thần nhỏ - trái ngọt của tình yêu, của mái ấm gia đình hạnh phúc mà hai vợ chồng đã, đang và sẽ cùng vun đắp.

Gợi ý cho các ông chồng tặng quà Valentine ý nghĩa cho vợ

Là vợ chồng dù mới hay lâu năm thì cũng không nên bỏ qua ngày lễ của Tình yêu

Clip còn mang tính chất nịnh vợ: Khi hai vợ chồng có chút bất hòa mà xem lại những hình ảnh thuở mặn nồng thì nàng sẵn lòng mà bỏ qua tất cả để trở về bên cạnh đức lang quân. Các ông chồng còn không mau mau học hỏi bí kíp nắm giữ trái tim yếu mềm của chị em phụ nữ ngay đi.

Voucher Spa

Hãy thể hiện mình là đức ông chồng biết quan tâm, chăm sóc đến bà xã. Nhân dịp lễ Valentine này, các ông hãy tặng vợ mình một buổi mát-xa, thư giãn toàn thân để nàng trở lại dáng hình tươi trẻ, xinh đẹp trước khi lên đường thưởng thức bữa tối hạnh phúc của hai người. Và đừng quên thốt lên lời khen ngợi trước sắc đẹp của nàng nhé!

Chị em phụ nữ nhiều khi vì quá chăm lo cho gia đình mà quên mất bản thân cũng cần phải chăm sóc. Đôi khi giật mình nhìn thấy mình trong gương, các bà vợ lại vô cùng lo lắng và buồn bã cho dấu vết thời gian. Thế nên, món quà này có thể được chấm điểm 10 cho các ông chồng đấy!

Trang sức

Trang sức là người bạn hoàn hảo nhất của mọi phụ nữ. Các ông chồng có thể để ý ánh mắt của nàng khi đi qua tủ kính trưng bày hoặc dò hỏi cô bạn thân của nàng để có sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, nước hoa cũng là một thứ trang sức được các nàng mong đợi nhiều mùa yêu này đấy.

Gợi ý cho các ông chồng tặng quà Valentine ý nghĩa cho vợ

Mua quà tặng vợ là một cách để vợ chồng hâm nóng tình cảm

Đưa nàng đi mua sắm

Hãy chở bà xã đi mua sắm những món đồ nàng rất thích mà chưa có dịp mua. Nàng sẽ rất vui khi có chồng đưa đi. Nhân dịp này các ông chồng hãy tỏ ra chăm sóc, chiều chuộng vợ một tí nhé. Hãy ga lăng như lúc mới yêu xem bà xã có chết mê chết mệt không nào.

Đưa nhau 'đi trốn'

Hãy đưa bà xã ra khỏi căn nhà quen thuộc để hít thở một bầu không khí mới mẻ khác. Valentine năm nay vẫn trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán nên bạn có thể tranh thủ đưa vợ đi du lịch một chuyến mà không phải lo lắng chuyện nghỉ phép của cả hai vợ chồng. Đôi vợ chồng sẽ có những giờ phút bên nhau gắn bó như cặp tình nhân mới yêu để vun đắp tình cảm yêu thương không bị phai nhòa theo năm tháng.

Nếu có thể, bạn hãy gửi con nhỏ trong 1 vài ngày để vợ chồng đi du lịch riêng. Hoặc đưa bé cùng đi để tận hưởng niềm vui và hạnh phúc cùng cha mẹ cũng là một ý tưởng không tồi đâu!

Ảnh minh họa: Internet

Thanh Lê

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!