Ham muốn hơn nhờ những điều kỳ dị

Giới tính - 04/28/2024

Thể thao mạo hiểm, mùi mồ hơi hay chỉ cần nhìn hình người yêu… lại có khả năng làm tăng ham muốn của bạn.

Mùi mồ hôi 

Thật ngạc nhiên khi mà nhiều phụ nữ lại có hứng thú với mùi mồ hôi của các chàng. Tim nàng sẽ đập rộn lên, tinh thần phấn trấn hơn, làm tăng ham muốn ân ái.

Ham muốn hơn nhờ những điều kỳ dị

Mùi mồ hôi khiến nàng xao xuyến

Ăn quả bơ

Bơ không chỉ cung cấp những vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn tăng cảm giác thèm muốn ân ái bởi mang lại cảm giác gợi cảm. Quả bơ làm người ta liên tưởng đến đường cong quyến rũ, làn da mịn màng của người phụ nữ. Ăn bơ trước khi 'yêu' sẽ giúp bạn nạp thêm nhiều năng lượng đồng thời đẩy cảm xúc lên cao (hiệu quả còn cao hơn nếu bạn dùng bơ cùng với salad hay uống sinh tố bơ).

Nhìn tấm hình của người yêu

Khoa học chứng minh nếu ngắm ảnh người yêu từ 30 giây trở lên có thể phát sinh ham muốn 'yêu'. Cách này tuy vô cùng đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.

Trang phục màu đỏ

Ham muốn hơn nhờ những điều kỳ dị

Đàn ông bị hấp dẫn bởi màu đỏ

Màu đỏ cực kỳ hấp dẫn phái nam. Trong mắt họ, nhũng người mặc đồ màu đỏ hay tô son đỏ có sức quyến rũ hơn hẳn. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định hấp dẫn hay hút hồn một người đàn ông thì đừng quên ưu tiên cho màu đỏ nhé. 

Rượu vang đỏ

Một lần nữa lại là màu đỏ. Nhưng tác dụng của màu đỏ trong rượu vang không giống với tác dụng của một bộ trang phục hay son môi màu đỏ. Rượu vang giúp làm tăng ham muốn tình dục cho phái nữ hơn tất cả các loại rượu hay đồ uống có cồn khác. 

Tắm

Ngoài tác dụng thư giãn, tắm (đặc biệt là tắm nước nóng) còn giúp phục hồi năng lượng cho tinh hoàn. Vì vậy, muốn cuộc yêu đạt hiệu quả cao, các chàng nên tắm rửa sạch sẽ, vừa vệ sinh cơ thể lại vừa tiếp sức cho 'cậu nhỏ'.

Càng giàu, khả năng tình dục càng cao

Theo một khảo sát được thực hiện trên đất nước Hy Lạp mới đây của Tạp chí Quốc tế Nhân lực, những người có khả năng kiếm tiền giỏi cũng là những người có khả năng yêu nhiều lần trong tuần (tới 4-5 lần một tuần).

Mùi tự nhiên

Ham muốn hơn nhờ những điều kỳ dị

Người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đàn ông với mùi hương tự nhiên

Một điều đáng kinh ngạc tưởng như vô lý là nhiều phụ nữ thích ở bên những người đàn ông có mùi mực máy in, mùi sơn hay mùi xăng dầu. Phái nam cũng có một số mùi ưa thích và muốn ngửi được mùi này trên cơ thể người phụ nữ như mùi son, mùi kem dưỡng da em bé hay mùi bữa ăn tối. Người phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đàn ông của mình với những mùi hương như thế. 

Thể thao mạo hiểm

Các trò chơi mạo hiểm chẳng hạn như trò lướt sóng giúp tăng cường hoạt động của hệ thần kinh cũng như hệ tuần hoàn, làm tăng hứng thú trong chuyện yêu (theo tạp chí Archives of Sexual Bhavior).

Giảm cân

Động lực giảm cân để có một vóc dáng lý tưởng, hoàn hảo trong mắt bạn tình cũng giúp chàng hay nàng tăng hưng phấn.

Ăn gừng 

Gừng cũng là một trong những loại thực phẩm giúp tăng hưng phấn. Ăn gừng trước khi bắt đầu cuộc mây mưa cũng là một biện pháp kích thích ham muốn do nhịp tim tăng, mạch mãu cũng được lưu thông. 

Chăn gối thơm tho sạch sẽ

Ham muốn hơn nhờ những điều kỳ dị

Cà phê có thể được dùng như hoạt chất tăng ham muốn

Các chị em phụ nữ đặc biệt nên lưu ý điều này. Giữ cho chiếc giường ân ái luôn thơm tho không quá khó nhưng lại mang đến hiệu quả đáng kể cho hạnh phúc lứa đôi. 

Tư thế con khỉ

Một nghiên cứu của Meredith Shivers chỉ ra rằng đa số phụ nữ bị kích thích cao độ khi xem một bộ phim chiếu 'cảnh nóng' của một 'cặp tình nhân khỉ'. 

Chương trình tivi kém hấp dẫn

Chúng ta thường nghĩ những bộ phim nóng mới có khả năng kích dục nhưng thú vị là những chương trình truyền hình nhàm chán cũng làm tăng tần suất giao hợp. 

Sau cuộc nhậu nhẹt

Đàn ông thường trở nên rạo rực, hứng khởi sau những cuộc chơi đêm cùng các bạn đồng giới do đó là những giây phút họ cảm thấy thoải mái nhất và được thực sự là mình. 

Thắng hoặc trúng thưởng

Cảm giác chiến thắng không chỉ khích lệ tinh thần mà còn tăng hoóc-môn hưng phấn, tăng nhịp tim, từ đó làm tăng ham muốn tình dục.

Uống cà phê

Một thí nghiệm rất thú vị được tiến hành trên chuột là cho chuột uống cà phê. Kết quả cho thấy những chú chuột này bị kích thích. Như vậy cà phê cũng có thể được dử dụng như một chất kích dục. 

Lau dọn nhà cửa

Điều kì lạ tiếp theo là các chàng cũng có ham muốn tình dục nhiều hơn khi hoàn thành nhiệm vụ lau dọn nhà cửa. Các chàng thường cho rằng đó là thành quả vì sẽ làm bạn tình hài lòng và thưởng cho họ những giây phút ân ái tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Lạ: Oái oăm thay vừa 'yêu' vừa ngủ

Ảnh minh họa: Internet

Bích Phượng (TH)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!