Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi (Kỳ 3)

Y Học Cổ Truyền - 04/30/2024

Độc giả thân mến, trong kỳ 2 của bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi", Lily & WeCare đã giới thiệu đến độc giả những ngày tháng ám ảnh của vợ chồng chị Nga khi hay tin chồng mình đang có nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng. Trong kỳ 3 và cũng là kỳ cuối này, độc giả cùng Lily & WeCare khám phá bài thuốc quý giúp chồng chị Nga thoát khỏi "bản án' ung thư đại tràng.

Độc giả thân mến, trong kỳ 2 của bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi", Lily & WeCare đã giới thiệu đến độc giả những ngày tháng ám ảnh của vợ chồng chị Nga khi hay tin chồng mình đang có nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng. Trong kỳ 3 và cũng là kỳ cuối này, độc giả cùng Lily & WeCarekhám phá bài thuốc quý giúp chồng chị Nga thoát khỏi "bản án' ung thư đại tràng.

Trong một lần ăn trưa tại công ty, tôi nghe cô nấu bếp kể chồng cô đã chữa khỏi bệnh viêm đại tràngbằng cách dùng thuốc Đông y của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Bây giờ ăn uống cũng không cần kiêng khem gì nhiều, tháng vừa rồi cũng tăng được một cân. Nghe vậy, tôi vui mừng vô cùng cứ như người sắp chết đuối được người ta đưa tay cứu vớt vậy.

Tôi liền chạy đến hỏi cô điều trị viêm đại tràng tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc như thế nào, thời gian bao lâu, hiệu quả ra sao,...Tôi cũng tâm sự chuyện của anh nhà cho cô ấy nghe và cô ấy khuyên tôi nên đến trung tâm khám thử xem.

Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi (Kỳ 3)

Ảnh minh họa.

Chiều hôm đó, tôi xin nghỉ làm tại công ty và tức tốc chạy về nhà khuyên anh cùng đến trung tâm. Nhưng không, có lẽ do đã điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, dùng quá nhiều thuốc mà bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm nên anh tỏ ra chán nản và không muốn đi. Anh bảo ở nhà chiều mát rồi dẫn cô con gái đi dạo công viên. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ ngồi thẫn thờ một chỗ vì mình đã làm hết cách để chữa khỏi bệnh viêm đại tràng mà có vẻ như anh muốn buông bỏ mọi thứ. Thấy tôi như thế, anh cũng miễn cưỡng gửi con bé cho bác hàng xóm rồi cùng tôi đến trung tâm.

Đến đó, tôi mang tất cả kết quả xét nghiệm gần đây nhất cho bác sĩ xem. Sau khi bắt mạch và hỏi han về tình hình bệnh, bác sĩ tiến hành kê đơn thuốc có tên là "Tiêu thực phục tràng hoàn" cho anh ấy rồi dặn về nhà uống thuốc theo chỉ định. Bác sĩ cũng nhắc thêm rằng, điều trị bệnh yếu tố tâm lý rất quan trọng và muốn bệnh nhanh hết thì phải giữ cho tinh thần luôn thoải mái và thư giãn mọi lúc mọi nơi.

Về nhà dùng thuốc, hai vợ chồng tôi cũng cố gắng thực hiện theo những gì bác sĩ hướng dẫn. Chồng tôi đăng ký một lớp yoga để củng cố sức khỏe cũng như tinh thần. Tôi cũng cố gắng tạo một không gian vui vẻ thoải mái nhất trong gia đình bằng cách thường xuyên mời anh em bạn bè đến nhà chơi.

Tuần đầu tiên sử dụng thuốc, tôi để ý thấy thấy tình trạng đau bụng của anh ấy giảm dần. Đêm ngủ cũng ngon giấc hơn do không phải đau bụng nữa. Một tháng sau, bệnh tình của anh có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt, giấc ngủ trở nên ngon và sâu hơn rất nhiều.

Kiên trì sử dụng thuốc, sau ba tháng anh ấy ăn uống trở lại bình thường, không còn đi ngoài nhiều như trước. Đôi lúc cũng có đi, nhưng tuần chỉ 1 - 2 lần rồi hết ngay. Có một điều nữa là sau 3 tháng, chồng tôi tăng lên được 1kg.

Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi (Kỳ 3)

Ảnh minh họa.

Hết 3 tháng điều trị, vợ chồng tôi đến trung tâm để khám lại thì kết quả đang diễn ra như mong đợi, tiến triển của bệnh rất tốt. Bác sĩ tiếp tục kê đơn thuốc "Tiêu thực phục tràng hoàn" cho chồng tôi uống. Để an tâm hơn, chúng tôi còn đến bệnh viện để khám lại. Kết quả thật bất ngờ, những chỉ số thay đổi một cách tích cực hơn và nguy cơ ung thư dường như đã được đẩy lùi hoàn toàn.

Đến bây giờ, chồng tôi vẫn còn đang dùng thuốc của trung tâm để điều trị và tránh tình trạng bệnh có thể tái phát và trở nặng. Anh ấy cũng đã đi làm trở lại, cuộc sống gia đình cũng vui vẻ hơn trước rất nhiều. Sau nhiều tháng cố gắng, anh đã lên chức trưởng nhóm kinh doanh và anh cũng đang phấn đấu cho chức phó phòng sắp tới.

Tôi xin cảm ơn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc cùng bài thuốc "Tiêu thực phục tràng hoàn". Nếu ai đó không may mắc phải căn bệnh này có thể tìm đến đây để điều trị. Chúc mọi người có kết quả như chồng tôi.

Hành trình chữa khỏi bệnh viêm đại tràng dai dẳng của chồng tôi đã kết thúc sau 3 kỳ. Lily & WeCare hi vọng với bài chia sẻ này, quý bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chân thực hơn về bệnh viêm đại tràng và có cách điều trị phù hợp.

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!