Hội nghị khu vực về HIV

Sống khỏe mạnh - 04/30/2024

Hội nghị được tổ chức trong 5 ngày từ ngày 26 đến 30/8 tại Busan, Hàn Quốc .

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm phòng chống AIDS và Hội nghị khu vực về HIV/AIDS lần thứ 10, UNAIDS sẽ công bố một báo cáo mang tên HIV ở châu Á và Thái Bình Dương: Tiến tới mục tiêu ba không.

Báo cáo cung cấp các số liệu mới nhất về HIV ở các quốc gia và trên phạm vi khu vực, đồng thời đưa ra các quan điểm về hiện trạng, các cơ hội và thách thức trong khu vực.

Hội nghị khu vực về HIV

Tiếp tục đẩy lùi sự phát triển của vi-rút HIV/AIDS (Ảnh minh họa: Intenret)

Với chủ đề 'Nhiều tiếng nói, Chung một hành động' hội nghị khu vực về HIV/AIDS lần thứ 10 tổ chức các phiên họp được ưu tiên chính trong khu vực như: cam đoan sẽ có được sự quan tâm, chú ý của bộ phận dân số đang ở mức nguy cơ cao, các vấn đề về pháp luật, chính trị và các khoản tài trợ sẽ giúp cho việc định hình vấn đề AIDS trong khu vực và các quan hệ hợp tác giữa các nước.

Được tổ chức 2 năm một lần, Hội nghị quốc tế về AIDS khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có vai trò là nền tảng cho các cấp chính quyền, nhà khoa học, xã hội và con người đang chung sống với HIV chia sẻ ý kiến đến từ khu vực lớn nhất và đông dân nhất trên thế giới.

Dựa trên Hội nghị cấp cao về AIDS của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc năm 2011, Hội nghị lần này sẽ thảo luận vấn đề làm cách nào để đưa khu vực đến mục tiêu mới mà cộng đồng quốc tế sẽ thông qua trong Tuyên bố Chính trị về HIV/AIDS.

Hội nghị được tổ chức trong 5 ngày từ ngày 26 đến 30/8/2011 tại Busan- Hàn Quốc .

>>Xem thêm: Hỏi đáp về bệnh HIV/AIDS

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!