Hội thảo về truyền thông trong phòng chống dịch COVID - 19

Thời sự - 03/29/2024

Ngày 25/9/2020, Trung tâm truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương - Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức cứu trợ trẻ em quốc tế tại Việt Nam (SCI) tổ chức Hội thảo triển khai hoạt động Dự án tăng cường truyền thông và gắn kết cộng đồng trong phòng ngừa rủi ro dịch bệnh COVID - 19.

Dự án 'Tăng cường truyền thông và gắn kết cộng đồng trong phòng ngừa rủi ro dịch bệnh COVID-19' được triển khai tại Hà Nội và 13 xã, 26 trường (tiểu học và trung học cơ sở) của 5 tỉnh/thành gồm: Sơn La, Yên Bái, Quảng Bình, Quảng Trị và TP Cần Thơ. Thời gian triển khai thực hiện dự án từ tháng 5/2020 đến 9/2020. Mục tiêu của dự án nhằm tăng cường truyền thông thay đổi hành vi của cộng đồng về phòng, chống COVID-19.

Hội thảo về truyền thông trong phòng chống dịch COVID - 19

Quang cảnh Hội thảo

Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đánh giá cao vai trò và ý nghĩa của dự án mang lại; đồng thời, nhận được sự đồng thuận và những ý kiến đóng góp, chia sẻ cũng như sự phối hợp hiệu quả các sở ban ngành, đoàn thể, trong đó hoạt động truyền thông và gắn kết cộng đồng trong phòng ngừa rủi ro dịch bệnh COVID-19 sẽ mang lại hiệu quả duy trì tốt cho dự án. Từ đó, khuyến khích thay đổi hành vi trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại cộng đồng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!