Keo ong xanh 'thần dược' phòng the phái mạnh

Thời sự - 04/26/2024

Keo ong vốn dĩ được tạo ra từ nước bọt trộn với dịch tiết enzym của loài ong. Các nhà khoa học từ lâu đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng đa chiều của keo ong nói chung và keo ong xanh nói riêng. Một trong những tác dụng có thể kể đến của keo ong xanh đó là: hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Tăng lưu thông máu tĩnh mạch giúp giảm tình trạng 'yếu xìu', tăng độ dẻo dai bền bỉ cho nam giới.

Keo ong xanh 'thần dược' phòng the phái mạnh

Vì đâu keo ong xanh có thể đem lại cho nam giới 'điều kỳ diệu' như vậy?

 Trong keo ong xanh có chứa thành phần với tên gọi là flavonoid.

Flavonoid có trong keo ong xanh được giới khoa học đánh giá là loại Flavonoid đặc thù giúp tăng cường sinh lý phái mạnh.

Cơ chế chính tác động chính của flavonoid tới 'sức khỏe' quý nằm ở tác động của hoạt chất này lên các động mạch: chúng giúp các động mạch hoạt động linh hoạt hơn và tăng khả năng lưu thông máu một cách mạnh mẽ đồng thời lại rất tự nhiên.

Keo ong xanh 'thần dược' phòng the phái mạnh

Điều này giúp ngăn chặn tình trạng rối loạn cương cứng, tăng khoái cảm cho nam giới và giúp thỏa mãn 'đối tác' cực kỳ tuyệt vời. 

Thực phẩm từ keo ong xanh: sự lựa chọn hoàn hảo. 

Thực phẩm với chức năng tăng cường sinh lý nói riêng và các loại thuốc nói riêng thường được biết đến với 3 nguồn gốc:

Một là chế phẩm hóa học.

Hai là chế phẩm thiên nhiên có nguồn gốc từ động vật.

3 là chế phẩm thiên nhiên có nguồn gốc từ thực vật, khoáng chất và côn trùng.

Trong đó, loại thứ ba được xem là có công dụng lâu bền hơn các. Chúng ta được biết, nữ giới thường sử dụng nhau thai cừu để tăng cường xuân thì. Điều này tạo ra một tác dụng nhanh chóng nhưng đồng thời cũng dễ dẫn tới tình trạng 'nhờn' do các loài động vật có cấu tạo sinh học gần gũi với con người, tạo ra tình trạng 'nạp thẳng' isovavol khi hấp thu vào cơ thể. Còn với thực phẩm sinh lý nữ nguồn gốc thực vật thì sẽ giúp hấp thụ tiền isovavol, tạo ra một cơ chế 'hồi xuân' hợp với sinh học hơn.

Keo ong xanh 'thần dược' phòng the phái mạnh

Tương tự, keo ong xanh cũng giúp cánh nam giới tăng cường sinh lý một cách thuận với tự nhiên. Khoa học hiện đại giúp phát triển các thực phẩm chức năng có chứa keo ong xanh với hàm lượng dược tính cao, dạng bào chế dễ hấp thu, đem tới hiệu quả vừa nhanh chóng, vừa lâu bền.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!