Khi phụ nữ 'tự hạ điểm' trong mắt chàng

Sức khỏe giới tính - 05/05/2024

Mùi hương cơ thể nàng hấp dẫn nam giới hơn cả giọng nói hay tính cách nồng nàn. Mùi khó chịu chứng tỏ bạn không chăm sóc bản thân.

Đối với nam giới, dù cảm xúc yêu đương có dâng cao cách mấy thì những điều luôn phản cảm của nàng vẫn có thể khiến mọi cảm hứng yêu đương quay về zero, thậm chí trong một thời gian dài.

1. Mùi cơ thể

Trong một nghiên cứu, nam giới cho biết mùi hương cơ thể còn hấp dẫn họ hơn giọng nói hay cảm giác đụng chạm, tính cách nồng nàn của nàng. Mùi khó chịu sẽ cho thấy rằng bạn không chăm sóc bản thân. Thi thoảng sau một bữa ăn hoặc tập luyện, bạn có thể không thơm tho như bình thường nhưng đừng nên để cơ thể có mùi vì vi khuẩn, đó là sự phá hoại tâm trạng yêu đương lớn nhất.

Khi phụ nữ 'tự hạ điểm' trong mắt chàng

Những điều phản cảm của nàng có thể khiến chàng mất hứng yêu đương (Ảnh minh họa: Internet)

2. Thiếu tự tin

Phản ứng mạnh khi chàng muốn thử nghiệm, thân mật hơn với bạn, hoặc bày tỏ sự không chú tâm, im lặng khi yêu, đều là dấu hiệu của sự thiếu tự tin. Điều này gây bối rối, lúng túng cho chàng và dần dần khiến chàng không còn hứng thú với bạn.

3. Nói tục

Dù khi yêu đương, một ít lời nói táo bạo có thể 'hâm nóng' không khí, phụ nữ nói năng thô tục lại dễ gây phản ứng ngược. Chàng sẽ giật mình, hoang mang, cảm hứng cho cuộc yêu cũng giảm xuống đáng kể.

4. Đi vệ sinh không đóng cửa

Ít có điều gì 'phá không khí' hơn âm thanh và hình ảnh bạn đi vệ sinh mà chàng 'buộc' phải thấy. Khi yêu đương, con người đã thoát khỏi thực tế để tìm đến mộng tưởng. Và dù hai người đã chung sống với nhau thật lâu, vẫn nên giữ một ít khoảng cách để mơ mộng đẹp đẽ và giữ một ít tính riêng tư cho mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!