Làm sao khi người ta tấn công chồng tôi dai dẳng?

Sống khỏe mạnh - 05/11/2024

Trời ơi, người chồng mẫu mực của mình đây nè. Mình sốc nặng, họ đi uống nước khi nào mà mình chẳng biết nữa.

Mình và chồng cưới nhau được 7 năm. Tình yêu trải qua bao thăng trầm cuối cùng cũng kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Tụi mình có với nhau hai nhóc, một gái và một trai.

Khi bé thứ hai nhà mình được 4 tháng tuổi, mình phát hiện chồng có nhiều biểu hiện lạ: Anh cài mật khẩu điện thoại, cứ trưa là có số điện thoại lạ gọi cho anh. Bằng linh cảm của người vợ, mình biết chồng mình có vấn đề. Suy nghĩ nhiều ngày, mình quyết định hỏi thẳng chồng: Anh có chuyện gì giấu em phải không? Nếu bây giờ anh nói ra thì mọi chuyện còn có thể giải quyết, còn nếu để em tự tìm hiểu và biết được thì không còn gì để nói nữa nhé.

Làm sao khi người ta tấn công chồng tôi dai dẳng?

'Mình chưa biết phải làm sao thi anh nói anh và mình đi gặp cô ấy để ba mặt một lời' (Ảnh minh họa: Internet)

Nghe xong, chồng mình hơi bối rối, bỏ ra ngoài hút thuốc. Lát sau quay lại, chồng đưa điện thoại cho mình và thú nhận khoảng một tháng gần đây, anh có nhắn tin và điện thoại qua lại với một phụ nữ. Cả hai đi uống nước với nhau vài lần. Cô ta là bạn cũ của chồng. Cô ta mới ly dị chồng. Gặp chồng mình, cô ta than buồn khổ vì bị chồng cũ đánh đập. Anh định với tư cách bạn bè an ủi vài câu, rủ đi cà phê cho bớt buồn. Ai ngờ cô ta tấn công quá, chủ động nhắn tin nói yêu thương rồi thường xuyên điện thoại. Anh sợ quá, đang định cắt đứt thì bị vợ phát hiện.

Minh nghe mà không nói được câu nào, cũng không biết thế nào là sự thật. Tại anh tại ả hay tại cả hai? Trời ơi, người chồng mẫu mực của mình đây nè. Mình sốc nặng, họ đi uống nước khi nào mà mình chẳng biết nữa. Nếu vợ không hỏi thì không biết còn thậm thụt đến khi nào nữa.

Lý lịch của người thứ ba được chồng kể không sót chi tiết nào. Cô ta là giáo viên mầm non trường con mình đang học, mới ly dị chồng và đang nuôi con gái nhỏ bằng tuổi con gái mình. Hai người đã biết nhau từ lúc mình chưa cưới, do một người bạn mai mối. Lúc đó chồng mình đang quen mình nên đã từ chối cô ấy. Cô ta chủ động xin số điện thoại và nhắn tin rủ chồng mình đi cà phê, rồi kể chồng cô ta ăn chơi về đánh đập nên hai vợ chồng ly dị, giờ cô ta rất buồn. Cô ta nhắn tin nói yêu chồng mình, kêu chồng mình bằng ông xã. Những điều này chồng mình kể lại và đưa tin nhắn cho mình xem. Anh nói chỉ nghĩ là bạn bè thôi, ai ngờ cô ta tấn công quá. Anh thấy sợ định rút sớm thì bị vợ phát hiện.

Mình chưa biết phải làm sao thi anh nói anh và mình đi gặp cô ấy để ba mặt một lời, chấm dứt tư tưởng của cô ấy với chồng mình. Và chồng mình làm thật. Gặp cô ấy mình hỏi: 'Cô nghĩ sao mà nhắn tin cho chồng tôi như vậy?' Cô ta trả lời: 'Suy nghĩ là của riêng mỗi người'. Trời ơi, mặt dày không chịu nổi. Mình không biết là đã nói với cô ấy những gì, nhưng cũng rất nhiều và cô ấy hứa với mình sẽ không bao giờ điện thoại hay nhắn tin cho chồng mình nữa, còn chồng mình thì ngồi lặng im không nói tiếng nào.

Sau này qua một người bạn, mình biết ngày xưa bị chồng mình từ chối nên cô ấy không cam lòng. Dù đã có gia đình nhưng cô ta vẫn luôn hỏi xem gia đình mình sống thế nào, có lúc còn hỏi cô giáo của con mình xem mình là ai rồi bình luận 'nhìn cũng được'. Thì ra, kẻ thứ ba của gia đình mình cố tình chen vào mối quan hệ của vợ chồng mình.

Các bạn ơi, mình thật sự không hiểu cô ta nghĩ gì nữa. Gia đình người khác dễ bị phá như cô ta nghĩ hay sao? Chồng người khác dễ giật như vậy hay sao? Không biết cô ấy có thấy nhục không khi mồi chài chồng người đến nỗi người ta dẫn vợ qua chửi mình?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!