Mẹo nhỏ kéo dài thời lượng màn dạo đầu

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Dành thêm thời gian trút bỏ y phục, hòa chung nhịp thở hoặc những tiếng rên khe khẽ... là tuyệt chiêu để có màn dạo đầu hoàn hảo.

Chúng ta đều biết màn dạo đầu quan trọng thế nào với chất lượng cuộc yêu cũng như đời sống tình dục nói chung. Với trọng trách nặng nề như vậy, không ít cặp đôi cảm thấy 'bối rối' khi những màn dạo đầu không đem lại những gì như chúng được mong đợi.

Nguyên nhân số một của hiện tượng này là thời lượng màn dạo đầu không đủ dài và do đó bạn phải nhập cuộc yêu với những cảm xúc chưa thực sự hoàn hảo. Nếu đang rơi vào tình trạng này, một vài mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn một cách hữu hiệu:

Dành thêm thời gian cho việc trút bỏ y phục

Tiếp cận cơ thể đối tác tại mọi nơi, có thể từ việc trút bỏ trang phục là cách hiệu quả mà không ít người đã bỏ qua. Kích thích từ xúc giác sẽ giúp bạn 'mời gọi' cảm xúc đến với bạn dễ dàng hơn cũng như giúp chúng không rời bỏ bạn quá vội vã.

Thở chậm

Hòa nhịp thở cả hai làm một sẽ giúp cặp đôi tìm được nhịp điệu thích hợp và màn dạo đầu sẽ dễ dàng hơn. Sự đồng điệu sẽ giúp cả hai không 'lệch nhịp' trong màn dạo đầu cũng như khi bước vào cuộc yêu.

Mẹo nhỏ kéo dài thời lượng màn dạo đầu

Thời lượng màn dạo đầu không đủ dài khiến bạn nhập cuộc yêu không hoàn hảo (Ảnh minh họa: Internet)

Thả lỏng cơ thể

Thử một vài biện pháp mát-xa cơ thể cho nhau cũng là ý tưởng không tồi nếu màn dạo đầu của bạn có phần nhàm chán. Xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp cùng những nụ hôn ngọt ngào sẽ giúp tinh thần thư thái và mang cả hai lại gần nhau hơn.

'Ồn ào'

Sex trong 'yên bình' có thể là nguyên nhân khiến chất lượng cuộc yêu của cả hai bị sụt giảm nghiêm trọng. Màn dạo đầu cũng vậy, đừng cố che giấu cảm xúc mà hãy thoải mái bộc lộ chúng với đối tác. Những câu thầm thì, tiếng rên khe khẽ hay thậm chí la hét đều mang đến màu sắc cho cuộc yêu, giúp chúng không đơn điệu và nhàm chán.

Giữ giao tiếp qua ánh mắt

Giống như khi trò truyện, ánh mắt giúp duy trì cảm xúc giữa hai người và cho biết họ đang quan tâm đến những điều đang diễn ra. Tập trung vào giao tiếp ánh mặt còn giúp bạn nhận biết được cảm xúc của đối tác và điều chỉnh hành động của mình một cách thích hợp giúp cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Đừng quên dụng cụ hỗ trợ

Sextoy, chất bôi trơn là những vật dụng không thể thiếu cho những màn dạo đầu. Lựa chọn loại chất bôi trơn phù hợp cũng như bỏ công khám phá những loại sextoy mới sẽ giúp cả hai có những trải nghiệm mới lạ và thú vị trong giai đoạn khởi động.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!