Món quà tặng vợ 20/10 không thể mua bằng tiền

Làm mẹ - 05/14/2024

Một tấm thiệp handmade ghi những lời chúc ý nghĩa của mấy bố con cũng có thể khiến mẹ cảm động rơi nước mắt.

Còn một ngày nữa là đến 20/10, chắc hẳn nhiều ông chồng vẫn đang vô cùng băn khoăn không biết tặng quà gì thật ý nghĩa cho bà xã thân yêu. Nếu các ông chồng muốn làm điều gì đó đặc biệt hơn cho vợ mình thì có thể tham khảo một số ý tưởng sau:

'Ngày trăng mật'

Hẳn là thời còn yêu, hai người luôn có đầy ắp những kế hoạch hẹn hò nay đây mai đó. Nhưng từ khi kết hôn, cuộc sống gia đình quá bận rộn với công việc và những lo toan khiến cả hai vợ chồng không có thời gian để đi chơi cùng nhau. Hãy cố gắng dành một ngày, bỏ lại công việc, gia đình, con cái để có một 'ngày trăng mật'. Một chuyến đi bất ngờ chắc chắn sẽ khiến cô ấy vô cùng hạnh phúc.

Món quà bố con tự làm

Tại sao các ông bố không rủ thêm 'đồng minh' để cùng làm quà tặng vợ? Những đứa trẻ nhà bạn đã đủ lớn để cùng tham gia kế hoạch. Các con cũng cần phải biết làm điều gì đó thật ý nghĩa để cảm ơn người mẹ đã chăm sóc và yêu thương chúng. Hãy thử tưởng tượng các mẹ sẽ vui như thế nào nếu biết được mấy bố con đi chợ, lụi hụi nấu nướng trong bếp để có một bữa ăn ngon lành dành tặng cho mẹ.

Món quà tặng vợ 20/10 không thể mua bằng tiền

Thấy bố con vào bếp chắc chắn các mẹ sẽ thấy vô cùng hạnh phúc (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Một tấm thiệp handmade ghi những lời chúc ý nghĩa của mấy bố con cũng có thể khiến mẹ cảm động rơi nước mắt. Dù là một bữa ăn chưa ngon, hay tấm thiệp chưa đẹp thì với người phụ nữ đó cũng là món quà ý nghĩa nhất vì được làm từ những người họ yêu thương nhất.

Ôn lại kỷ niệm

Có con cái khiến hai vợ chồng thiếu hẳn đi sự lãng mạn. Nếu bạn cũng không có nhiều thời gian để chuẩn bị quà cho vợ ngày 20/10 thì dẫn cô ấy ra ngoài vào buổi tối, trong một khung cảnh lung linh hoặc một địa điểm hẹn hò quen thuộc ngày yêu nhau là một ý tưởng không tồi.

Hoặc không, bạn có thể tìm lại những hình ảnh hoặc món quà hai vợ chồng từng dành tặng cho nhau cũng sẽ khiến bà xã cảm thấy bất ngờ.

Giả vờ tán tỉnh

Hãy thử một ngày như chưa từng quen nhau và bạn bắt đầu tán tỉnh, hẹn hò với cô ấy như ngày đầu tiên. Cố gắng tìm được càng nhiều thứ giống như ngày ấy càng tốt, từ bộ quần áo, địa điểm, lời nói… Có thể sẽ có lúc cả hai vợ chồng cùng phá lên cười trong 'màn kịch' này nhưng cũng thật thú vị phải không?

Là người đàn ông của gia đình

Các bà vợ thường hay than phiền về ông chồng vô tâm, bận rộn, ít thời gian ở nhà hoặc chẳng bao giờ vào bếp. Vậy thì một ngày làm người chồng mẫu mực chắc chắn sẽ thật ý nghĩa với bà xã và mang lại niềm hạnh phúc lớn cho cô ấy. Buổi sáng, cô ấy sẽ phản ứng như thế nào nếu ngủ dậy mà đã thấy một bữa ăn ngon lành? Đưa đón vợ đi làm như những ngày trẻ yêu nhau cũng sẽ khiến cô ấy cảm thấy đặc biệt hơn. Căn nhà sạch sẽ, bữa tối gia đình chắc cũng không quá khó khăn với một ông chồng vụng về nếu thật sự cố gắng và yêu thương gia đình.

Hãy dành những tình cảm ý nghĩa nhất cho người phụ nữ đi suốt cuộc đời với bạn, ít nhất là trong ngày mà họ được yêu thương và tôn vinh.

>> Xem thêm: Những thứ phái đẹp phải có để 'diện' 20/10

Có thể bạn quan tâm: Cách làm hộp quà siêu dễ thương

NT

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!