Mùa hè nhân ái: Tôn vinh những người hiến máu tình nguyện

Cần biết - 05/03/2024

Ngày hội Mùa hè nhân ái lần thứ 3 được tổ chức vào 13/6 nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6.

Ngày hội diễn ra từ 7h đến 18h00 tại Vườn hoa nhân ái (Viện Huyết học truyền máu trung ương, số 14 Trần Thái Tông – Hà Nội) do Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Hội LHTN Việt Nam TP. Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, Cổng thông tin Y tế sức khỏe Songkhoe.vn, Mạng xã hội hiến máu Tâm hồng và nhiều đơn vị, tổ chức khác.

  Xem Lộ trình xe đưa người tham gia hiến máu Mùa hè nhân áitại đây

 

Thông điệp của Mùa hè nhân ái năm nay là 'Kết nối cộng đồng hiến máu'. Đây là nơi gặp gỡ, giao lưu và tôn vinh những người hiến máu tình nguyện. Đồng thời, ban tổ chức cũng mong muốn tiếp nhận được khoảng 2.000 đơn vị máu, để điều trị và cứu chữa trong dịp hè – thời điểm khan hiếm máu.

Mùa hè nhân ái: Tôn vinh những người hiến máu tình nguyện

Nhiều chương trình ý nghĩa và thú vị như Chương trình hiến máu Trao yêu thương, chương trình hội trại Tôi yêu thiên nhiên, chương trình tọa đàm trên VTV, Nhạc hội Sôi động cùng mùa hè, Game show Thủ lĩnh tài ba…sẽ diễn ra với mong muốn mọi người hiểu hơn công việc thầm lặng nhưng vô cùng ý nghĩa của những tấm lòng.

Vì vậy, cũng nhân dịp này, những thông điệp tri ân được gửi tới 20.000 người hiến máu tình nguyện; Tôn vinh 210 người hiến máu trên 10 lần, 21 thủ lĩnh, tình nguyện viên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Trong thời gian này, Hội Thanh niên vận động hiến máu tình nguyện Hà Nội cũng tổ chức  Lễ ra quân chiến dịch vận động hiến máu hè 2015; Ra mắt 15 đội hình tình nguyện hồng tổ chức vận động hiến máu trong dịp hè, phát động chương trình hưởng ứng Hành trình Đỏ 2015 tại Hà Nội.

 

Các cách đăng ký hiến máu:
1. Đăng ký trực tiếp với Hội thanh niên vận động hiến máu tình nguyện Hà Nội
2. Soạn tin nhắn với cú pháp: HM gửi 5005
3. Qua Mạng xã hội Tâm Hồngtại đây

 

PV

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!