Những bí mật từ cuộc vui của các chàng

Sức khỏe giới tính - 05/01/2024

Hãy tìm hiểu xem đâu là kiến thức bạn còn thiếu sót.

Giả tạo khoái cảm

Giống như nữ giới giả tạo khoái cảm để làm vừa lòng bạn tình, mục đích của nam giới cũng không có gì khác ngoài điều này. Dù không cảm thấy hứng thú gì nhưng nam giới vẫn có xu hướng giả tạo cảm xúc để không ảnh hưởng đến tâm trạng đối tác. Và một điều đáng ngạc nhiên hơn, con số nam giới trải qua cuộc vui với những cảm xúc giả không phải là số nhỏ.

Cực khoái và xuất tinh

Thật sự trong một số trường hợp, cơn cực khoái không hề biểu hiện thông qua quá trình xuất tinh. Với nam giới mắc bệnh béo phì, vách ngăn bàng quang không khép chặt hoàn toàn dẫn đến hiện tượng xuất tinh ngược vào trong bàng quang và chỉ thoát ra ngoài khi đi tiểu. Trường hợp này cũng xảy ra với những người lớn tuổi đã phẫu thuật tuyến tiền liệt.

Những bí mật từ cuộc vui của các chàng

Thật sự trong một số trường hợp, cơn cực khoái không hề biểu hiện thông qua quá trình xuất tinh (Ảnh minh họa: Internet)

Người trẻ tuổi cũng gặp những vấn đề về xuất tinh

Không phải chỉ những người trên 40 mà kể cả những người trẻ tuổi cũng tìm kiếm những giải pháp điều trị những rối loạn trong quá trình xuất tinh. Theo thống kê, tỉ lệ thanh niên gặp rắc rối với quá tình xuất tinh cụ thể là xuất tinh sớm và những vấn đề liên quan chiếm con số 20%.

Nam giới không phải bao giờ cũng 'hừng hực'

Suy nghĩ nam giới luôn sẵn sàng cho những hoạt động tình dục mọi lúc mọi nơi không hẳn chính xác. Mọi thứ có thể thay đổi hoàn toàn khi tâm trạng căng thẳng hay gặp áp lực cao. Do vậy, nếu thực sự không có tâm trí nào cho 'chuyện ấy', đừng quá cố gắng miễn cưỡng mà hãy tập trung giải quyết khó khắn để tâm hồn thảnh thơi cho những cuộc vui.

Nam giới chú ý đến cảm xúc của nữ giới nhiều hơn bản thân

Dường như nam giới rất rộng lượng trong những trận chiến chăn gối. Cũng giống như phụ nữ, nam giới thường quan tâm đến cảm xúc của đối tác và chú ý để cả hai cùng có những giây phút tuyệt vời nhất. Những việc như kéo dài thời gian xuất tinh, kéo dài màn dạo đầu đều là những hành động cho thấy nam giới coi trọng cảm xúc của bạn tình hơn mình rất nhiều.

Những bí mật từ cuộc vui của các chàng

Dường như nam giới rất rộng lượng trong những trận chiến chăn gối (Ảnh minh họa: Internet)

Ham muốn của nam giới có thể còn kém cả nữ giới

Chúng ta đang trong thời kì giao thoa loại bỏ dần những truyền thống cũ và hội nhập những xu thế mới, do vậy, những quan niệm trước đây về sex có phần tự do thoải mái hơn nhiều. Trên thực tế, phụ nữ phần lớn có nhu cầu tình dục cao hơn nam giới, tuy nhiên về phương diện văn hóa, ít người thể hiện điều này. Chính sự cởi mở và tự do như ngày nay đã cho nữ giới thoải mái hơn về cách thể hiện bản thân mà không bị nhiều người đánh giá như trước.

Hồng Quân (Womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!