Những khoảnh khắc sex tuyệt vời nhất được phụ nữ chia sẻ

Sống khỏe mạnh - 05/19/2024

Để tăng cường mức độ thấu hiểu lẫn nhau, chia sẽ là điều hết sức cần thiết. Hãy xem các cô nàng nói gì về những trải nghiệm họ cho là tuyệt vời nhất.

Hâm nóng nhà bếp

‘Tôi đang ở trong nhà bếp chuẩn bị bữa tối cho bạn trai thì anh ấy về. Khi vừa vào nhà, tôi quay lại chào và anh ấy ôm tôi từ phía sau. Những nụ hôn dần dần được đặt lên môi, lên cổ và vai nhưng tôi khẽ đẩy anh ấy ra để chuẩn bị nốt bữa tối. Tuy vậy, anh ấy xoay người tôi lại và ôm tôi chặt hơn. Cuộc vui cuối cùng diễn ra trên bệ bếp và với tôi, đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi mong muốn’.

Thử những tư thế mới

'Với tôi, việc cùng tìm những phương pháp yêu mới khiến cuộc yêu của chúng tôi hào hứng hơn cả. Đôi khi những trải nghiệm mới không hẳn hoàn hảo nhưng chúng mang đến cho tôi những điều thú vị hơn hẳn. Ví dụ như một lần cả hai cùng bắt chước một bộ phim đen nhưng không tài nào làm theo được và cuối cùng kết thúc hôm đó chẳng ra đâu vào đâu’.

Những khoảnh khắc sex tuyệt vời nhất được phụ nữ chia sẻ

Những nụ hôn dần dần được đặt lên môi, lên cổ và vai khiến nàng khó cưỡng lại trước bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Chạy đua thời gian

‘Hàng năm, bạn trai tôi phải đi xa một tháng do đặc tính công việc. Bởi vẫn thường gặp nhau hàng ngày, việc xa cách một tháng là điều vô cùng khó khăn. Ngay khi hết kì công tác, anh ấy trở về và chúng tôi đã có một cuộc sex-marathon đúng nghĩa. Những cuộc yêu liên tiếp nhau từ chiều đến tận tối thực sự là khoảng thời gian tôi thấy tuyệt vời và hạnh phúc nhất’.

Cuộc tình bí mật

‘Đó là khoảng thời gian chúng tôi tụ tập cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Buổi tối hôm đó, mọi người đều mệt và ngồi lại cùng nhau trong phòng khách. Tôi và bạn trai đã có cuộc cãi vã tối hôm đó và mọi việc đã được xử lý ổn thỏa. Tuy vậy, tôi giả vờ như có chuyện cần nói và nhắn anh ấy vào trong phòng riêng. Anh ấy rất khó chịu vì nghĩ tôi lại bắt đầu lại chuyện gì đó. Khi đã ở trong phòng và biết được những gì tôi mong đợi, anh ấy lại tỏ ra lo ngại bởi những người ngoài phòng khách. Nhưng chỉ chưa đầy 10 giây sau, anh ấy lao vào và nói anh cần em ngay bây giờ. Đó thực sự là một cuộc yêu tuyệt vời với những trải nghiệm mới lạ đi kèm tâm trạng thấp thỏm, hồi hộp khó diễn tả’.

Những khoảnh khắc sex tuyệt vời nhất được phụ nữ chia sẻ

Những cuộc yêu liên tiếp nhau từ chiều đến tận tối là điều cặp đôi mong đợi khi xa nhau lâu ngày (Ảnh minh họa: Internet)

Sex trước chuyến bay

‘Đó là thời điểm trước khi bạn trai tôi bay tới Las Vegas du học. Trước khi đi, anh ghé nhà tôi lấy một số món đồ đã hẹn. Ngay khi nhìn thấy tôi, anh ấy bỏ ngay vali và túi xách, ôm hôn tôi và kéo tôi vào phòng ngủ. Rất may, điều này không nằm trong kế hoạch hôm đó nhưng anh ấy cũng không bị trễ chuyến bay. Thật là một kỉ niệm thật tuyệt vời trước chuyến đi xa’.

Hồng Quân (Womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!