Những phút ngẫu hứng nguy hiểm với 'cuộc yêu'

Sức khỏe sinh sản - 04/29/2024

Sex tư thế lạ làm tổn thương 'cô bé'; làm 'chuyện ấy' quá liều sau khi uống rượu khiến cuộc yêu không viên mãn, dễ dẫn đến tử vong.

Các chuyên gia Nhật Bản đã thống kê và phát hiện ra rằng, độ tuổi trung bình của đàn ông chết vì chuyện 'chăn gối' là 46, trong khi đó ở phái nữ là 33, chênh nhau 13 tuổi.

Tư thế ngẫu hứng

Bạn nghĩ rằng sex 'ngẫu hứng' trong một tư thế cũng vô cùng ngẫu hứng và mới lạ sẽ khiến cho hai người dễ đạt được cảm xúc hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Nếu 'phút ngẫu hứng' của hai người diễn ra trong phòng ăn và trong khi nàng ngồi trên bàn nấu ăn thì bạn đứng đối diện tiến hành yêu. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia tình dục học thì đây hoàn toàn là một tư thế 'phản chủ' khi nó không thể chạm tới 'điểm vàng' của nàng và sẽ không thể mang lại cho hai người cảm giác 'lên đỉnh' thực sự.

Tổn thương 'cô bé’ vì thích sex tư thế lạ

'Vì vợ chồng mình đã có 1 con nhỏ, lại bận rộn công việc nên chuyện gần nhau dần trở nên đơn điệu, nhàm chán. Thế nên nhân sinh nhật chồng vào thứ 6 vừa rồi, đợi con ngủ say, hai vợ chồng thử 'yêu đương' theo tư thế quỳ cho khác lạ. Không ngờ, mình thấy quá đau đớn không chịu được. Trong khi đó anh xã vẫn mải miết 'yêu'. Có lẽ vì 'yêu' quá thô bạo và sai tư thế nên vùng kín của mình bị tổn thương, đau rát nặng. Đã chịu đựng hơn 1 ngày rồi nhưng tình hình vẫn đau quá nên đành phải vác mặt đến đây. Hi vọng không gặp bạn bè hay người thân nào, không thì ngượng mặt' - Đó là chia sẻ của một phụ nữ tại phòng khám phụ khoa.

Tại các phòng khám phụ khoa người ta thường bắt gặp vài cặp vợ chồng trẻ dắt nhau đến thăm khám và xin tư vấn về những chuyện thầm kín. Trong đó, nổi bật là chuyện 'yêu không thích hợp' chốn phòng the.

Những phút ngẫu hứng nguy hiểm với 'cuộc yêu'

'Yêu' quá thô bạo và sai tư thế khiến vùng kín dễ bị tổn thương (Ảnh minh họa: Internet)

Mệt mỏi quá độ

Vợ chồng sống xa nhau, đi công tác lâu ngày, đi du lịch trở về hoặc vừa trải qua một thời gian dài lao động thể lực, cơ thể mệt mỏi quá độ… Vào thời điểm này, nếu bạn thực hiện 'chuyện ấy' một cách quá liều dễ dẫn đến tử vong.

Sau khi uống rượu

Một số người thường mượn rượu để kích thích hưng phấn của trung khu thần kinh nhằm tăng cường khả năng 'chăn gối'. Điều này hoàn toàn không có tác dụng. Sự kích thích của chất cồn trong rượu đối với các hệ thống mạch máu có thể làm cho mạch máu bị co giật, tốc độ lưu thông máu gia tăng làm huyết áp tăng cao gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch và não. Khi chất cồn kết hợp với tác dụng kích thích của hưng phấn tình dục càng dễ đẩy con người đến cái chết hơn.

Tinh thần lo lắng

Khi tinh thần của bạn ở trong trạng thái lo lắng, tâm trạng không ổn định mà bạn vẫn miễn cưỡng thực hiện 'chuyện ấy', nguy hiểm sẽ rất cao. Đặc biệt là với những cuộc tình vụng trộm, khi tinh thần luôn lo lắng sợ bị người khác phát hiện, tâm trạng bị kích động rất mạnh, dễ dẫn tới các bệnh tim mạch và não, gây ra những cái chết đột ngột trong khi 'chăn gối'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!