Những vấn đề chỉ phụ nữ sắp kết hôn mới hiểu

Sống khỏe mạnh - 05/19/2024

Làm sao đối phó được với danh sách thiếp mời cả trăm người trong khi thực sự bạn chỉ biết có một vài vị khách.

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong đời và mang lại cho bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc và những trải nghiệm mới lạ. Tuy vậy trên thực tế, rất nhiều rắc rối ngoài lề có thể xảy đến với bạn. Một trong số đó bao gồm:

Nhớ danh sách khách mời

Sẽ thật dễ dàng cho bạn nếu những vị khách mời chỉ là những cô bạn thân thời trung học. Tuy nhiên trên thực tế, những vị khách lại là một ‘người lạ hoắc’ như ông cậu nào đó của chồng bạn chưa từng gặp mặt. Và sẽ còn tệ hơn nếu người đó đi cùng vợ hoặc con. Điều này sẽ khiến bạn lúng túng khi phải ra tiếp những vị khách xa lạ này bởi cả hai không hề biết nhau.

Cắt giảm danh sách khách mời

Khi số lượng chỗ ngồi không cho phép, đây là giải pháp bắt buộc. Tuy nhiên việc hy sinh lợi ích của một số người này khiến cho bạn rất khó nghĩ. Rất có thể sau khi xếp đủ thiếp mời, những vị khách này lại từ chối không đến và bạn sẽ mất đi những người đáng lẽ có thể tham dự. Quả là một bài toán nan giải phải không?

Vấn đề chuẩn bị

Hàng loạt những công việc lặt vặt sẽ theo bạn sát tới ngày cưới. Liệu nên chọn bàn tròn hay vuông cho hợp với buổi tiệc, nên đặt bao nhiêu mâm cỗ cho vừa đủ hay chọn cửa hàng nào để đặt bánh cưới, hoa thì nên đặt bao nhiêu… tất cả mọi vấn đề đều phải giải quyết. Chúng sẽ ngốn của bạn không ít thời gian cho tới khi mọi thứ được bố trí xong xuôi.

Căn nhà mơ ước

Chuyển ra ở riêng là điều tuyệt vời cho mỗi cặp đôi mới cưới.

Những vấn đề chỉ phụ nữ sắp kết hôn mới hiểu

Kết hôn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ (Ảnh minh họa: Internet)

Tuy vậy căn nhà mơ ước trong quảng cáo sẽ trở thành căn nhà ước mơ khi bạn nhìn thấy giá của chúng và hiểu rằng ‘giấc mơ chỉ là giấc mơ’. Lựa chọn căn nhà đẹp, rẻ mà phù hợp cũng là một trong những điều gây đau đầu cho các cặp đôi.

Váy cưới

Ai cũng muốn mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại này do vậy chọn váy cưới là công đoạn hết sức quan trọng. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ có quá nhiều mẫu váy cưới và rắc rối hơn, mẫu nào cũng đẹp. Thật khó khăn để lựa chọn đâu là chiếc váy hợp với bạn nhất trong ngày cưới.

Vấn đề mang tên mạng xã hội

Được cho là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Vào những ngày trọng đại này, số lượng tin nhắn, thông báo chúc mừng sẽ tăng vọt làm cho bạn khó mà theo dõi các sự kiện khác. Cơn bão like cũng theo đó đổ về khi những tấm ảnh cưới đầu tiên xuất hiện. Chắc chắn bạn sẽ có một tuần bận rộn trả lời comment và tin nhắn chúc mừng.

Những rắc rối khác

Dù được chuẩn bị kĩ lưỡng thế nào, những sự cố vẫn có thể xảy ra. Đó có thể là chiếc bánh cưới không đến nơi kịp do tắc đường, bộ váy cô dâu vô tình lấm lem do trời mưa hay buổi lễ bất ngờ gián đoạn bởi mất điện… Những sự cố này sẽ khiến bạn không thể quên, trở thành một kỉ niệm cho ngày cưới của bạn thêm thú vị.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!