Phim 'nóng' giúp phụ nữ biết thêm các mẹo yêu mới

Sống khỏe mạnh - 04/30/2024

Mọi người mặc định phim 'nóng' ra đời là dành cho đàn ông thế nên khi các chị thường có tâm lý e dè trước loại phim này.

Thế nhưng, đừng quá xấu hổ khi bạn xem phim này vì nó có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc sống tình dục của bạn đấy!

1. Biết thêm các 'mẹo' yêu mới

Nhiều phụ nữ trung thành với tư thế 'yêu' truyền thống suốt cả đời mà không hề biết rằng có đến gần hàng trăm kiểu khác giúp đổi mới hương vị cho chuyện gối chăn. Và dĩ nhiên, bạn có thể học được những 'chiêu' này thông qua việc xem phim 18 +.

Khi ấy, phái mạnh sẽ thêm phần hào hứng nếu người phụ nữ của họ tiếp nhận đề nghị sáng tạo tư thế mới của mình, họ càng bất ngờ và thấy thú vị, sung sức hơn nếu vợ lại là người chủ động khơi mào các tư thế đó.

Tuy nhiên, bạn nên tiếp thu một cách chọn lọc, học hỏi những tư thế thích hợp với hai bạn vì có không ít tư thế có thể gây nguy hiểm cho người trong cuộc.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ và hấp dẫn, phim 18+ cũng thể hiện không ít các 'mẹo' khi yêu, bạn hoàn toàn có thể học hỏi chúng để cuộc yêu thêm hoàn hảo.

2. Bổ sung kiến thức giới tính

Không ít phụ nữ dù đã lập gia đình vẫn còn mù tịt về chuyện 'yêu'. Không ít người còn tỏ ra ngại ngùng, e thẹn trong mỗi lần ân ái, nhất là với tâm lý phụ nữ Á Đông ý chịu chủ động trong chuyện ấy.

Do đó, xem phim có yếu tố sex cũng là cách giúp phái đẹp tìm hiểu cũng như giắt lưng chút vốn liếng về 'chuyện ấy' để đồng hành cùng bạn đời trong chuyện gối chăn.

Phim 'nóng' giúp phụ nữ biết thêm các mẹo yêu mới

Phim 'nóng' giúp phụ nữ biết thêm các mẹo yêu mới. Ảnh minh họa: Internet

3. Hiểu thêm cơ thể của chính mình và đối tác

Khi xem phim nóng, phụ nữ sẽ được tận mắt ngắm nhìn thân hình các adam và những biểu hiện cảm xúc ở từng bộ phận trên cơ thể họ.

Qua đó, các chị em sẽ dễ dàng khám phá ra các vị trí trọng yếu có thể làm tăng khoái cảm và 'lửa yêu' trên cơ thể phái mạnh để kích thích chàng trong mỗi lần 'gần gũi'. Bên cạnh đó, cũng có thể khám phá ra điểm G của chính mình.

     Não bộ nữ giới khi đạt cực khoái 

Tuy nhiên, khi xem phim nóng bạn nên lưu ý chọn các loại phim được kiểm định về mặt nội dung, tránh các loại phim khiêu dâm thông thường.

Xem có chừng mực và hạn chế thời gian xem nếu không rất dễ bị nghiện phim nóng. Điều đó không tốt cho sức khỏe tình dục của bạn một chút nào.

>> Xem thêm: 7 cách nàng làm khiến chàng chết mê

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!