Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona

Thời sự - 11/24/2024

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) với khoản hỗ trợ bằng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng/người nếu khách hàng không may nhiễm virus 2019-nCoV.

Prudential Việt Nam triển khai trên toàn quốc 'Chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt dành cho các khách hàng không may bị nhiễm virus 2019-nCoV' từ ngày 6/2/2020 đến hết 30/4/2020. Chương trình mang đến khoản hỗ trợ tiền mặt tương ứng với mức độ nghiêm trọng dựa trên số ngày nằm viện điều trị cách ly của khách hàng.

Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus Corona

Prudential Việt Nam cam kết: Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng

Cụ thể, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 3 - 9 ngày thì giá trị khoản hỗ trợ là 10 triệu đồng/khách hàng, với thời gian nằm viện điều trị cách ly từ 10 ngày trở lên thì giá trị khoản hỗ trợ tiền mặt là 20 triệu đồng/khách hàng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân là bên mua bảo hiểm và người được bảo hiểm của cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành và có hiệu lực trong thời gian của chương trình.

Đây là chương trình hỗ trợ y tế đặc biệt nhằm tăng cường bảo vệ tài chính cho khách hàng trước các nguy cơ về sức khỏe do chủng virus 2019-nCoV gây ra. Các quyền lợi theo hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành vẫn được đảm bảo trước dịch viêm đường hô hấp cấp này. Cụ thể là khách hàng vẫn được giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra liên quan đến dịch viêm đường hô hấp cấp do 2019-nCoV như quyền lợi bảo hiểm tử vong, quyền lợi bảo hiểm thương tật, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, quyền lợi bệnh hiểm nghèo và quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy tắc điều khoản sản phẩm.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!