Que thử rụng trứng Acon có chính xác hay không?

Sức Khỏe Thai Kỳ - 05/06/2024

Trong phương pháp tính thời gian rụng trứng để quan hệ, việc xác định thời gian rụng trứng là việc làm rất cần thiết. Hơn thế nữa, đối với những chị em nào có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, chu kỳ không đều hoặc không thể nhớ chính xác ngày bắt đầu rụng trứng, thì que thử rụng trứng là cứu tinh dành cho các bạn.

Trong phương pháp tính thời gian rụng trứng để quan hệ, việc xác định thời gian rụng trứng là việc làm rất cần thiết. Hơn thế nữa, đối với những chị em nào có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, chu kỳ không đều hoặc không thể nhớ chính xác ngày bắt đầu rụng trứng, thì que thử rụng trứng là cứu tinh dành cho các bạn.

Với các loại que thử rụng trứng có trên thị trường, que thử Acon là loại que thử được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy thì que thử rụng trứng Acon có chính xác không? Hãy cùng Lily & WeCare đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chu kỳ kinh của bạn được tính bắt đầu vào ngày đầu tiên có kinh của bạn. Nếu như bạn có một chu kỳ 28 ngày, bạn nên bắt đầu sử dụng que thử rụng trứng vào ngày thứ 11 và sử dụng nó trong vòng 6 ngày. Nếu như chu kỳ của bạn dao động từ 27- 34 ngày, thời gian rụng trứng của bạn có thể nằm trong khoảng từ ngày 13- 20, vì vậy, bạn nên thử trứng rụng bằng que bắt đầu vào ngày 11 và tiếp tục cho đến hết ngày 20. Nếu như bạn có một chu kỳ không đều, thì đây có thể là cách hay nhất để phát hiện đâu là ngày trứng rụng của bản thân.

Que thử rụng trứng Acon có chính xác hay không?

Các bước sử dụng que thử rụng trứng

  • Lấy que thử rụng trứng ra khỏi bao đựng.

  • Nhúng que thử vào trong cốc nước tiểu theo hướng mũi tên chỉ xuống. Không được nhúng que ngập quá vạch MAX Line (tức là đường kẻ ngang).

  • Lấy que thử ở ly đựng nước tiểu ra sau từ 5-7 giây và đặt que thử nằm ở trên mặt phẳng, sạch, khô, không thấm nước ( bạn có thể đặt trên ly đựng nước tiểu.

  • Chờ đợi các dải màu xuất hiện và đọc kết quả trong vòng 5 phút.

Hướng dẫn cách đọc kết quả que thử rụng trứng

  1. Bạn đang ở ngoài chu kỳ rụng trứng: que hiện một vạch trên.
  2. Sắp đến ngày rụng: que hiện lên 2 vạch bằng nhau hoặc là nhạt hơn.
  3. Ngày rụng: vạch dưới 2 sẽ đậm hơn nhiều (lên màu đỏ tía) so với vạch trên 1 sẽ xảy ra trong vòng 12-24 giờ tới chứ không rụng ngay lúc này.
  4. Lúc rụng hoặc đã rụng: que có màu nhạt dần, 2 vạch bằng nhau/nhạt hơn .

Que thử rụng trứng Acon có chính xác?

Que thử Acon, nay còn gọi là que thử thai Abon, là que thử rụng trứng có xuất xứ từ Mỹ. Đây là que thử rụng trứng bán chạy nhất hiện nay và cũng là que thử có chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường. Với hiệu quả dự báo ngày rụng trứng chính xác cao, Acon luôn là sản phẩm được các chị em truyền tai nhau sử dụng trong suốt những năm vừa qua. Hiệu quả của của que thử rụng trứng Acon, không có đâu xa, nó được thể hiện nhiều nhất qua đánh giá, phản hồi của người sử dụng, mà trong trường hợp này chính là các “bà mẹ bỉm sữa”.

Que thử rụng trứng Acon có chính xác hay không?

Nói về chất lượng của Acon, Chị L, 27 tuổi kết hôn, là người có chu kỳ nguyệt san không đều và không xác định được ngày rụng trứng chia sẻ “ Tôi có chu kỳ kinh tùm lum, việc xác định ngày “bị” của tôi đúng là không thể, vì tính tôi đãng trí. Nhờ có chị gái mách nước, tôi đã mua một vài que thử rụng trứng Acon về sử dụng. Từ đó, cứ đến khoảng thời gian 15 ngày sau khi có kinh là tôi bắt đầu dùng đến Acon. Tôi cảm thấy que thử này rất tiện lợi vì có thể xác định giúp tôi ngày rụng trứng chuẩn nhất để hai vợ chồng “quan hệ” mà không bỏ lỡ thời điểm dễ thụ thai. Và sau hơn 3 tháng chăm chăm áp dụng que thử rụng trứng, vợ chồng tôi đã có tin vui “trình” cả nhà”

Cũng như chị L bà mẹ có nick name Congaixinhpp cũng cho hay “Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại que thử rụng trứng và que thử thai với nhiều nhãn hiệu khác nhau và chất lượng đi kèm cũng khác nhau. Mình đã tìm hiểu dựa trên kinh nghiệm thực tế từ bản thân, cũng như các chị em quen biết nhưng mình nhận thấy que thử RT ACON rất tiện lợi và dễ sử dụng, đặc biệt mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả thì phải chăng”

Hiện nay giá bán của một que thử rụng trứng Acon dao động trong khoảng từ 8-10 nghìn đồng một que. Không quá đắt và phù hợp với mọi phân khúc người dùng tại Việt Nam. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm thông tin cho mình từ đó yên tâm hơn với lựa chọn sử dụng của bản thân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!