Qúy ông càng cao, nhu cầu 'chuyện ấy' càng lớn

Sống khỏe mạnh - 05/10/2024

Chiều cao tỉ lệ thuận với ham muốn. Theo nghiên cứu mới của đại học Chapman, những người đàn ông cao lớn có ham muốn vượt trội hơn những người khác.

Theo nghiên cứu mới của đại học Chapman, những người đàn ông cao lớn có ham muốn vượt trội hơn so với những người khác.

Cuộc nghiên cứu tiến hành trên 60.000 người và đưa ra kết luận, những người có chiều cao trung bình từ 1m7-1m8 có nhiều bạn tình hơn và tần suất cuộc yêu cũng đày đặc hơn so với những người sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn.

Lý giải cho điều này, các nhà khoa học tin rằng đây là một đáp ứng của sự tiến hóa.

Qúy ông càng cao, nhu cầu 'chuyện ấy' càng lớn

Đàn ông cao lớn có ham muốn vượt trội hơn so với những người khác (Ảnh minh họa: Internet)

Từ thời tiền sử, nữ giới có xu hướng lựa chọn bạn tình cao lớn. Chiều cao đồng nghĩa với sức khỏe tốt và là điểm tựa vững chắc về cuộc sống cũng như cung cấp sự bảo vệ an toàn cho những đứa con sau này. Sự ‘ưa chuộng’ chiều cao được bắt đầu từ giai đoạn này.

Ngày nay, thói quen này vẫn được duy trì mà nhiều người không nhận ra. Đây là lý do mọi người vẫn yêu thích các anh chàng ‘cao ráo’ hơn đặc biệt đối với phái nữ. Điều này góp phần lý giải tại sao những nam giới với chiều cao dễ dàng chiếm được cảm tình của phái nữ và có thể có nhiều bạn tình.

Dù là tin vui với những anh chàng ‘cao kều’ tuy vậy những chàng thấp bé cũng không nên thất vọng. Các nhà nghiên cứu cũng cho biết thêm chiều cao chỉ giúp hình thành thiện cảm trong những lần tiếp xúc đầu. Để hình thành một mối quan hệ lâu dài và bền vững, có rất nhiều tiêu chí cần xét đến như sự chân thành, tin tưởng hay sự quan tâm lẫn nhau. Nếu ngoại hình không phải lợi thế của bạn, hãy tập trung cho những phẩm chất tốt đẹp bên trong, bạn cũng sẽ có được những mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Hồng Quân (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!