Quý ông làm gì với tình trạng xuất tinh ngược?

Sống khỏe mạnh - 05/06/2024

Nếu bạn thấy có hiện tượng bị xuất tinh ngược dòng thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám

Hỏi:

Thông thường, sau khi quan hệ với vợ khi đi tiểu, em thấy nước tiểu đục, đi xét nghiệm thì có tinh trùng trong nước tiểu và bác sỹ bảo do em bị bệnh xuất tinh ngược dòng. Xin được hỏi bác sĩ, xuất tinh ngược dòng ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe sinh sản của em sau này ạ?

Quý ông làm gì với tình trạng xuất tinh ngược?

Quý ông làm gì với tình trạng xuất tinh ngược? Ảnh minh họa

Trả lời:

Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng mà khi quan hệ tình dục, nam giới xuất tinh nhưng lại không thể xuất ra ngoài được, mà lại xuất ngược vào trong bàng quang, sau đó đi tiểu thì tinh dịch theo đường nước tiểu để ra ngoài.

Vì tinh trùng chạy ngược vào trong bàng quang mà không được xuất ra ngoài hoặc xuất tinh quá ít, lượng tinh trùng ít và yếu, khiến tinh trùng không gặp trứng dẫn đến việc thụ thai trở nên khó khăn hơn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, nhiều nam giới bị vô sinh cũng vì nguyên nhân này.

Nếu bạn thấy có hiện tượng bị xuất tinh ngược dòng thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tìm nguyên nhân và có phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bạn để bạn cải thiện tình trạng xuất tinh ngược dòng.

>> Xem thêm: Xuất tinh ngược và nguy cơ hiếm muộn

TS. BS. Lê Vương Văn Vệ

Chuyên gia Nam học và Hiếm muộn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!