Rắc rối khi tận hưởng cuộc yêu tại bồn tắm

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Phòng tắm là địa điểm thú vị để trải nghiệm cảm xúc yêu nhưng hãy cẩn thận bởi một số nguy cơ về sức khỏe vẫn luôn rình rập bạn.

Dịch chuyển địa điểm yêu sang phòng tắm thay vì phòng ngủ theo cách truyền thống là cách hữu hiệu giúp cuộc yêu thêm phần thú vị và tươi mới. Thế nhưng nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về vấn đề này. Theo đó, bồn tắm là nơi tiềm tàng không ít nguồn bệnh đồng thời cũng là nơi dễ dàng trở thành môi trường trung gian lây truyền cho bạn những loại bệnh truyền nhiễm.

Dưới đây là một vài nguy cơ bạn sẽ phải đối mặt nếu quyết định chọn bồn tắm là nơi dành cho giây phút thăng hoa:

Lây nhiễm các loại nấm men

Clo và những hóa chất khác trong nước có khả năng hủy hoại độ cân bằng của 'cô bé'. Điều này dẫn tới hiện tượng những lợi khuẩn nơi đây bị suy giảm mạnh về mặt số lượng, tạo điều kiện tuyệt vời cho các loại vi khuẩn cũng như nấm men xâm nhập và phát triển. Những dấu hiệu của hiện tượng này có thể là ngứa rát hoặc khó chịu vùng kín.

Rắc rối khi tận hưởng cuộc yêu tại bồn tắm

Bao cao su dễ trượt khỏi vị trí gây hậu quả khó lường (Ảnh minh họa: Internet)

Các bệnh tình dục

Mặc dù bạn được bảo vệ bằng những biện pháp an toàn như bao cao su, không ai đảm bảo nước trong bồn tắm không trở thành kẻ trung gian đưa những loại vi khuẩn gây bệnh vượt qua bức tường bảo vệ này. Do vậy, đừng quá chủ quan khi vẫy vùng trong cảm xúc cuộc yêu tại nơi ẩm ướt. Đó là chưa kể những loại khuẩn này vẫn có thể 'tung tăng' trong nước và rình rập bạn bất cứ lúc nào.

Chứng phát ban

Dành quá nhiều thời gian với nước có thể khiến da của bạn gặp rắc rối mà bạn không ngờ tới. Khi cuộc yêu diễn ra tại phòng tắm, thời gian bạn tiếp xúc với nước có thể lâu gấp đôi khi bạn tắm. Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để các loại trực khuẩn xâm nhập và hủy hoại làn da của bạn. Hội chứng viêm nang lông đi kèm với những mảng đỏ, ngứa rát là dấu hiệu khi loại vi khuẩn này quyết định 'định cư' trên làn da, tạo thành hiện tượng phát ban.

Mang thai ngoài ý muốn

Mặc dù bao cao su là chốt chặn hiệu quả nhất đảm bảo mang thai ngoài ý muốn không xảy ra nhưng đó chỉ là ở 'trên cạn'. Khi thả hồn vào vui đùa cùng làn nước trong lúc yêu, bạn khó có thể kiểm soát những gì đang diễn ra ở 'bên kia chiến tuyến'. Với độ ẩm ướt, trơn trượt đặc trưng, bao cao su dễ dàng trượt khỏi vị trí và gây cho bạn những hậu quả khó lường. Bên cạnh đó, trải nghiệm cuộc yêu cũng chưa hẳn hoàn hảo khi nước dễ dàng rửa trôi đi các chất bôi trơn khiến cho cuộc yêu không được 'trơn tru' như trước.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!