Robot tình dục cho đàn ông cô đơn ở Nhật y như thật

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Robot Erica có thể cử động mắt, nói chuyện và mang hình dáng ngoài giống hệt phụ nữ thật.

Theo Mirror, con robot hình người tên Erica, 23 tuổi, có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho số lượng người độc thân ngày càng tăng lên hiện nay.

Theo số liệu thống kê, cứ 5 người đàn ông Nhật Bản lại có một người chưa từng kết hôn trước 50 tuổi, và con số này dự kiến còn tăng lên nữa trong vòng 20 năm tới.

Robot tình dục cho đàn ông cô đơn ở Nhật y như thật

Những con búp bê này có tên 'Dutch Wives' với giá từ 1.500 USD trở lên. (Ảnh minh họa: Internet)

Những con búp bê tình dục Nhật Bản ngày nay giống người thật nhờ đôi mắt có hồn và làn da mềm mại.

Nhà sản xuất búp bê Orient Industry cho biết loạt búp bê mới của công ty này được làm bằng chất liệu silicone cao cấp tới mức toàn bị nhầm là phụ nữ thật.

Công ty khẳng định bất kỳ ai mua một sản phẩm của công ty rồi thì sẽ không còn muốn tìm bạn gái nữa. Những con búp bê này có tên 'Dutch Wives' (Những cô vợ Hà Lan), với giá từ 1.500 USD trở lên.

Thực chất robot Erica không được sản xuất để trở thành búp bê tình dục, nhưng nó là một ví dụ cho thấy sự tiến bộ trong công nghệ sản xuất robot hình người. Được chế tạo bởi nhóm nghiên cứu thuộc trường đại học Osaka, Kyoto và Viện nghiên cứu Viễn thông quốc tế, Erica có thể cử động và mang hình dáng giống người thật.

Tiến sĩ Helen Driscoll, nhà nghiên cứu tâm lý tình dục và các mối quan hệ, cho biết 'công nghệ phục vụ nhu cầu tình dục' của con người đang phát triển với tốc độ rất nhanh.

Ông nhận định công nghệ sản xuất robot có thể giao tiếp, cử động sẽ ngày càng được quan tâm trong ngành công nghiệp tình dục những năm tới.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!