Saigon Co.op tặng 100.000 khẩu trang y tế cho TPHCM

Thời sự - 04/28/2024

Ngày 2-3, tại UBND TPHCM, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trao tặng 100.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn cho ngành y tế với mong muốn cùng các sở, ban ngành TP phòng chống dịch hiệu quả ngay từ tuyến đầu.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op, ngay sau Tết Nguyên đán 2020, Saigon Co.op đã đưa ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế.

Saigon Co.op tặng 100.000 khẩu trang y tế cho TPHCM Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã đến dự lễ trao khẩu trang cho ngành y tế TP. Ảnh: hcmcpv.org.vn

Hiện nay, Saigon Co.op vẫn đều đặn cung cấp mặt hàng này nhưng sẽ ưu tiên phân phối cho các cơ quan, đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế. Dự kiến, đầu tháng 3 này, Saigon Co.op tiếp tục tung ra thị trường khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn với giá không lợi nhuận chỉ 7.000 đồng/cái. Ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn là có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ các chất kháng khuẩn được đưa vào vải một cách hợp lý, giúp không gây hại cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!