Sao sextoy mãi chẳng 'soán ngôi' đồ thật

Giới tính - 05/03/2024

Sextoy chẳng thể thì thầm bên tai cũng không có màn dạo đầu lãng mạn hay có thể đang trên đỉnh thì nó đột nhiên hết pin.

Cho dù trên thị trường ra đời hàng loạt mẫu mã đồ chơi tình dục bắt mắt đến mấy, nó cũng không thể thay thế một người đàn ông. Vậy đâu là lý do đồ chơi không bằng đồ thật?

1. Mối nguy hiểm mà sextoy có thể mang đến

Sao sextoy mãi chẳng 'soán ngôi' đồ thật

Dùng sextoy không cẩn thận rất dễ bị viêm nhiễm vùng kín (Ảnh minh họa: Internet)

Cơ quan sinh dục của chị em là nơi rất nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Hơn nữa, đa số đồ chơi sinh dục hiện nay đều chưa được bày bán công khai trên thị trường và không qua kiểm định nên không có gì đảm bảo rằng chúng an toàn cho chị em. Nếu dùng quá nhiều, máy rung mạnh có thể dẫn đến tổn thương cơ quan sinh dục như xuất huyết, trầy xước. Ngoài ra, chị em còn phải gánh vác thêm một nhiệm vụ nữa đó là vệ sinh sextoy thường xuyên. Như vậy nếu thay bằng 'cậu bé' thật của chàng, nàng sẽ không phải làm việc này thay cho chàng, cũng không lo hàng kém chất lượng. 

2. Các nàng cần sự quan tâm

Sextoy có thể mang lại cực khoái nhưng không có tình yêu và sự quan tâm, chiều chuộng, thấu hiểu hay những lời thì thầm có cánh bên tai khi 'yêu'. Thiếu đi những điều ấy cũng là tổn thất đáng kể mà lẽ ra người phụ nữ có thể được hưởng từ người đàn ông của mình. Ngoài ra, sextoy cũng có nhiều bất tiện chẳng hạn như phải sạc pin hoặc hết pin giữa chừng. 

3. Lạm dụng dẫn đến mất cảm giác

Sao sextoy mãi chẳng 'soán ngôi' đồ thật

Dùng sextoy nhiều dễ gây nghiện (Ảnh minh họa: Internet)

Bất cứ vật gì nếu lạm dụng đều dễ bị phụ thuộc. Sextoy cũng không ngoại lệ, nó giống như một loại thuốc gây nghiện, càng ngày càng đòi hỏi một liều lượng cao hơn và để cai nghiện không phải là chuyện dễ bởi công suất vô tận của máy móc. Không gì bằng để thuận theo tự nhiên. Vì thế, bạn nên tham gia các hoạt động lành mạnh, tốt cho sức khỏe và chờ đợi hoặc đi tìm cho mình một nửa còn lại để thoát khỏi sự phụ thuộc vào sextoy, 'đồ thật' bao giờ cũng hơn 'đồ giả'.

4. Không có sự thấu hiểu

Sextoy chỉ là một món đồ, nó không thể hiểu được bạn đang nghĩ gì, cảm thấy thế nào qua cử chỉ, sắc mặt hay tiếng rên rỉ cực khoái ngây ngất. Đặc biệt nó cũng không thể tạo ra những bất ngờ ngọt ngào bằng cách đổi mọi tư thế đỡ nhàm chán như một 'cậu nhỏ' thật có thể làm. 

5. Sextoy đơn giản chỉ là 1 người bạn đồ chơi

Đôi khi các nàng sẽ phải giật mình nếu anh bạn đồ chơi này đột nhiên rung mạnh. Vì vậy, chị em hãy chỉ coi đây chỉ là một công cụ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản năng trong chốc lát vì chúng không thể thay thế vai trò của một người đàn ông. 

>>> Xem thêm: Thủ dâm: Con đường từ hoang tưởng đến tâm thần

Bích Phượng (TH)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!