Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Sống khỏe mạnh - 05/18/2024

Một vài điều bạn không để ý nhưng cực nguy hiểm cho những cuộc yêu trong tiết trời lạnh giá.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Không ít cặp đôi lựa chọn những cuộc yêu như một biện pháp tránh rét, làm nóng cơ thể trước mỗi giấc ngủ. Tuy nhiên không ít những nguy hiểm rình rập cuộc yêu trong thời tiết lạnh giá này. Hãy tham khảo và cẩn thận với một số thói quen sau để cuộc vui luôn trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Tắm trước khi yêu:Với thời tiết nóng như mùa hè, tắm trước cuộc yêu sẽ giúp cơ thể sảng khoái, loại bỏ những chất bẩn và làm tỉnh táo tinh thần. Tuy vậy, thời tiết mùa đông đặc biệt không thích hợp với chuyện tắm rửa đặc biệt vào buổi tối. Bạn nên chuyển thời gian vệ sinh cá nhân lên ít nhất là chiều để đảm bảo an toàn bởi cảm lạnh sẽ là nhân tố đầu bảng đe dọa sức khỏe của bạn trong thời tiết này.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Yêu quá khuya: Sex mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời những cũng rút đi của bạn kha khá sức lực. Yêu quá khuya sẽ khiến cơ thể mệt mỏi. đặc biệt nhiệt độ ban đêm xuống thấp dễ khiến cơ thể mất đi nhiệt lượng dẫn đến cảm lạnh. Bố trí cuộc yêu trước 12 giờ là biện pháp an toàn mà thông minh tránh những rủi ro này.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Làm nóng cơ thể bằng rượu:Sử dụng rượu để tăng nhiệt độ cơ thể là biện pháp không mới nhưng đây chỉ là giải pháp tình thế. Khi vào cơ thể, rượu làm giãn nở mạch máu, gia tăng lưu lượng máu lưu thông và khiến cơ thể ấm lên tạm thời. Do vậy, đừng ỷ lại vào rượu để lơ là những biện pháp chống rét cho phòng ngủ. Những gì rượu mang lại chỉ là cảm giác chứ thực sự cơ thể vẫn phải đối mặt với thời tiết lạnh như thường.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Không giữ vệ sinh cá nhân:Thời tiết lạnh sẽ khiến nhiều người lười biếng với việc vệ sinh cơ thể. Tuy lượng mồ hôi sinh ra trong không khí lạnh không nhiều như của mùa hè nhưng khi tích tụ lại, chúng vẫn tạo ra một loại mùi khó chịu. Đây là yếu tố làm những cuộc vui bị gián đoạn cũng như khiến cảm xúc yêu không được trọn vẹn. Dù không nhất thiết phải tắm trước cuộc yêu nhưng hãy đảm bảo cơ thể bạn luôn sạch sẽ trước khi đón nhận những cảm xúc thăng hoa này.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Sex với cường độ lớn:Không ít người lạm dụng cuộc yêu như một cách khiến cơ thể cảm thấy ấm áp. Tuy nhiên trên thực tế, hoạt động này lại tiêu hao nhiều năng lượng, khiến cơ thể bị mất nhiệt lớn. Do vậy, cường độ yêu vừa phải sẽ giúp bảo toàn năng lượng cũng như sức khỏe hơn so với việc lạm dụng những cuộc yêu để tìm cảm giác ấm áp.

Sex ngày giá rét: Những điều cần cẩn trọng

Yêu tại những địa điểm ngoài phòng ngủ: Thông thường, cuộc yêu tại những địa điểm khác nhau sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ. Tuy vậy, thời tiết giá lạnh sẽ dễ dàng biến cuộc yêu của bạn trở thành thảm họa nếu địa điểm của bạn không thật sự lý tưởng. Chỉ cần một chút lạnh, những cảm xúc yêu sẽ dễ dàng trôi tuột và thay vào đó là tâm lý nhanh chóng hoàn thành để ‘di tản’ sang nơi ấm áp hơn. Do đó, cố thủ trong phòng ngủ là biện pháp an toàn nhất đảm bảo cuộc yêu của bạn không bị gián đoạn bởi những yếu tố bên ngoài.

Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!