Sex toy thông minh tính lượng calo khi quan hệ

Sức khỏe giới tính - 04/25/2024

Lovely - sản phẩm sex toy (đồ chơi tình dục) do công ty Jakub Konik (Mỹ) vừa tung ra thị trường.

Loại sextoy này không những mang lại khoái cảm cho người dùng mà còn giúp họ kiểm soát được lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ.

Lovely - có hình dạng hình tròn, làm từ chất liệu silicon được thiết kế để vừa khít với dương vật của nam giới - được tích hợp công nghệ Bluetooth, cảm biến thông minh để thu thập được mọi thông tin tình dục như khi quan hệ tình dục như lượng calo đốt cháy, tốc độ giao hợp trung bình...

Lovely được trang bị một nguồn pin tích hợp bên trong có thể hoạt động tới 7 giờ liên tục.

Sex toy thông minh tính lượng calo khi quan hệ

Sex toy thông minh Lovely

Theo công ty Jakub Konik, Lovely có thể giúp nam giới tăng cường khả năng cương cứng của dương vật bằng cách ngăn chặn máu chảy ra khỏi các thể hang - bộ phận giúp tạo nên sự cương cứng cho dương vật khi được tim bơm máu đến. Hơn nữa, thiết kế dạng cánh hoa tulip còn giúp Lovely có thể truyền các rung động tới âm vật của nữ giới trong quá trình giao hợp.

Sex toy thông minh tính lượng calo khi quan hệ

Lovely cung cấp cho người sử dụng mọi dữ liệu và phân tích về quá trình quan hệ tình dục của họ

Được biết, thiết kế sex toy thông minh này có sự đóng góp khá lớn của nhà nghiên cứu về tình dục nổi tiếng người Mỹ Reid Mihalko, người đã khẳng định rằng giải pháp mới này sẽ giúp các cặp đôi cởi mở hơn và nâng cao đời sống tình dục thông qua cách họ đánh giá ứng dụng.

Giá bán của Lovely là 169 USD.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!