Sở hữu làn da tinh khiết sương mai chẳng khó với bí kíp cực đơn giản từ “Nàng Tấm” Thu Hoàng

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng kinh doanh vượt trội của một nàng Hậu giỏi giang, mỹ nhân này còn sở hữu nhan sắc nền nã, đúng chuẩn “Cô Tấm”.

Sở hữu làn da tinh khiết sương mai chẳng khó với bí kíp cực đơn giản từ “Nàng Tấm” Thu Hoàng

Câu hỏi luôn được hội chị em tò mò chính là cô ấy thật sự có bảo bối, bí kíp đặc biệt gì mang lại vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên như vậy.

Và với những tiết lộ về cách chăm da, làm đẹp tại nhà của cô Tấm hẳn sẽ còn khiến không ít người ngạc nhiên bởi quá… đơn giản và dễ thực hiện, không hề cầu kỳ như chị em vẫn lầm tưởng về các cách chăm sóc da tại nhà.

1. Rửa mặt

Đối với bất kì cô gái nào, dù là công thức chăm dưỡng khác nhau đến đâu thì bắt đầu luôn là bước loại bỏ sơ bộ những chất bẩn trên bề mặt da bằng cách rửa mặt. Và với Thu Hoàng cũng không ngoại lệ.

Hằng ngày lớp biểu bì của chúng ta phải chịu rất nhiều tác nhân môi trường ảnh hưởng. Điều này khiến làn da, lỗ chân lông rơi vào tình trạng vô cùng bí bách và nhiễm bẩn. Cũng chính vì thế, bước này chưa bao giờ là thao tác dư thừa dù chúng ta cũng có hàng tá bước làm sạch.

Sở hữu làn da tinh khiết sương mai chẳng khó với bí kíp cực đơn giản từ “Nàng Tấm” Thu Hoàng

2. Tẩy da chết

Kế tiếp là một thao tác cực kì quan trọng cho da sau một ngày hoạt động nhộn nhịp. “Nàng Tấm” sẽ tẩy những tế bào chết với những hợp chất lành tính, êm dịu nhất. Những lớp biểu bì cũ sẽ được loại bỏ và mang lại một vẻ rạng rỡ, khỏe khoắn hơn làn da.

3. Xông hơi mặt bằng lá trà xanh

Với những cô nàng có “thâm niên” chăm da, hẳn đã quá rành những ưu điểm siêu ấn tượng của lá trà xanh. Ngoài khả năng kháng khuẩn tự nhiên, em này còn tẩy sạch những độc tố trên da do không khí ô nhiễm. Đặc biệt, lá trà xanh còn tạo sự đàn hồi và trẻ hóa cho làn da. Do đó, Thu Hoàng đã vận dụng ngay em ấy để xông hơi để mang lại vẻ tươi mới nhất cho da.

Sở hữu làn da tinh khiết sương mai chẳng khó với bí kíp cực đơn giản từ “Nàng Tấm” Thu Hoàng

4. Hút mụn cám và dầu thừa

Là một trong những thao tác làm sạch sâu đang được không ít mỹ nhân nổi tiếng thế giới ứng dụng. Hút mụn cám và dầu thừa bằng máy hút cầm tay sẽ giúp làn da sạch từ tận sâu bên trong. Chống những trường hợp bít chân lông gây ra viêm hoặc mụn, tổn hại đến da.

5. Điện di

Ngành công nghiệp làm đẹp hiện đại quả thật khiến chúng ta kinh ngạc. Một trong những nét tân tiến đang gây chú ý rất nhiều chính là điện di. Thao tác này giúp những dưỡng chất chúng ta thoa trước đó được thấm sâu.

Sở hữu làn da tinh khiết sương mai chẳng khó với bí kíp cực đơn giản từ “Nàng Tấm” Thu Hoàng

6. Đắp mặt nạ

Có thể ví việc đắp mặt nạ như bước chăm sóc đặc biệt giúp bổ sung những thứ cần thiết, giúp da lão hoá chậm hơn, đàn hồi cao, xoá nếp nhăn, mịn, giảm đỏ, ngứa… mà những sản phẩm hàng ngày chưa cung cấp đủ.

7. Nước hoa hồng

Thu Hoàng luôn nâng niu làn da như một báu vật. Chính vì thế ngay sau bước đắp mặt nạ, “Nàng Tấm” rửa mặt và thoa nước hoa hồng để giúo những lỗ chân lông được se khít, căng bóng.

8. Đắp vitamin

Chưa dừng ở đó, mỹ nhân này còn cung cấp thêm vitamin cho làn da bằng cách thoa đều trên bề mặt da, điện di tăng tính thẩm thấu của dưỡng chất. Bước này cũng góp phần tạo nên diện mạo thanh khiết, tỏa sáng cho làn da mỗi lần Thu Hoàng xuất hiện.

Như bạn thấy đấy, chẳng ai sinh ra đã đẹp, cũng chẳng ai sở hữu thanh xuân mãi mãi. Tất cả luôn cần được chăm sóc và “bảo trì” thường xuyên. Vì lẽ đó, dù bận rộn đến đâu, Thu Hoàng vẫn dành thời gian để skincare với 8 bước kỹ lưỡng nhưng hoàn toàn đơn giản, chị em hoàn toàn có thể làm tại nhà. Vẻ quyến rũ thật sự của người phụ nữ luôn đến từ cách họ chăm sóc bản thân, quả đúng như vậy!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!