Sự thật tàn khốc khi bạn sở hữu 'cậu nhỏ' quá khủng

Sức khỏe giới tính - 05/02/2024

Nếu bạn mong đợi ở anh chàng của mình ở vấn đề kích thước, rất có thể chúng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Các cô nàng thường lấy tiêu chuẩn 'cậu nhỏ' của bạn tình làm thước đo khoái cảm của mình. Tuy vậy không phải mọi thứ đều 'càng to càng tốt'. Một dương vật 'khủng' cũng đi kèm những rắc rối 'khủng' không kém trong mỗi cuộc vui. Hãy tìm hiểu những thông tin về vấn đề này dưới đây:

Bạn không thể thoải mái lựa chọn tư thế như bình thường

Những tư thế khiến 'cậu nhỏ' thâm nhập sâu hơn vào âm đạo là ý tưởng tồi tệ cho cuộc yêu của bạn. Bạn chỉ có thể lựa chọn những nhẹ nhàng với cách thâm nhập từ tốn để đảm bảo cuộc vui diễn ra trọn vẹn, không trở ngại.

Sự thật tàn khốc khi bạn sở hữu 'cậu nhỏ' quá khủng

Những tư thế khiến 'cậu nhỏ' thâm nhập sâu hơn vào âm đạo là ý tưởng tồi tệ (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn cần kiểm soát nhịp độ cuộc yêu

Hứng khởi khi yêu có thể bộc phát bất chợt, tuy nhiên nếu bạn không kiểm soát nhịp độ, bạn sẽ gặp những vấn đề lớn. Cụ thể hơn, kích cỡ lớn khiến dương vật có ít không gian cựa quậy bên trong cô bé và chỉ cần tăng nhịp độ một chút bạn sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí đau rát. Một khi chăm chú và rón rén như vậy, bạn khó lòng có thể tận hưởng cảm xúc một cách trọn vẹn.

Bạn cần một tá các chất bôi trơn

Nếu như ma sát là kẻ thù của bạn, hẳn nhiên bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của những gel kem bôi trơn. Tuy hiệu quả nhưng phương pháp này cũng ngốn của bạn kha khá bởi cường độ sử dụng thường xuyên và tương đối nhiều mỗi lần.

Sự thật tàn khốc khi bạn sở hữu 'cậu nhỏ' quá khủng

'Cậu nhỏ' khủng có thể khiến nàng đau khi sex (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn cảm thấy mệt mỏi hơn

Hoạt động cường độ cao với một đối tác 'khủng' sẽ rút sức của bạn nhiều hơn. Thậm chí một số còn khiến bạn đau rát, để lại hậu quả tới ngày hôm sau. Do đó, nếu cần chuẩn bị sức khỏe cho một chuyến du lịch hay buổi thuyết trình lớn vào ngày mai, có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại về những cuộc vui đêm hôm trước.

Kích cỡ không hẳn là tất cả

Một anh chàng với những kĩ năng tệ hại thì dù sở hữu món vũ khí lớn thế nào chăng nữa vẫn sẽ bại trận. Đừng trông chờ vào những gì bạn trông thấy của chàng, chính kĩ năng và sự hiểu biết mới giúp bạn trải nghiệm những cuộc vui đúng nghĩa. Nếu vụng về, lúng túng rất có thể những gì bạn nhận được chỉ là sự khó chịu, không thoải mái, thậm chí là đau đớn.

Hồng Quân (Yourtango)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!