Sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

Bạn Cần Biết - 04/19/2024

Cùng với thời gian và sự phát triển của công nghệ cao, các hãng sữa đã nghiên cứu và cho ra đời những loại sữa mới giúp các bé ham ăn và chống suy dinh dưỡng hiệu quả. Nếu bạn đang đau đầu tìm nguồn sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng con yêu của mình thì đây là bài viết bạn cần tìm.

Cùng với thời gian và sự phát triển của công nghệ cao, các hãng sữa đã nghiên cứu và cho ra đời những loại sữa mới giúp các bé ham ăn và chống suy dinh dưỡng hiệu quả. Nếu bạn đang đau đầu tìm nguồn sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng con yêu của mình thì đây là bài viết bạn cần tìm.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

1. Sữa S26 Gold 3 - 900g

Là một dòng sữa tăng cân cho bé truyền thống đến từ đất nước Úc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ. Sữa S26 Gold 3 được dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi - lứa tuổi đòi hỏi dưỡng chất đầy đủ và hiện đang được nhiều bà mẹ tin dùng và đánh giá cao.

Sữa có thành phần Wyeth Biofactors - là công thức vượt trội mang lại khởi đầu tốt nhất cho trẻ. Thành phần Omega 3 trong sản phẩm được tính toán và nghiên cứu hợp lý nhất với nhu cầu phát triển của trẻ, mang lại đôi mắt sáng, trí não phát triển.

Sữa có thành phần Canxi cao giúp bé có hàm răng chắc khỏe, giúp bé phát triển xương chắc khỏe ngay từ những ngày tháng đầu đời, làm nền tảng cho sự tăng trưởng sau này của bé.

Giá thị trường: 400.000 đồng - 450.000 đồng.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

2. Sữa Glico

Sữa Glico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của đất nước Nhật Bản . Dòng sữa này thanh mát và dịu ngọt nên vô cùng dễ uống và dễ hấp thu, không gây nên hiện tượng táo bón cho trẻ.

Sữa Glico là dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng có thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp bé phát triển cân nặng tối đa và toàn diện, được nhiều các bố mẹ lựa chọn và tin dùng khá nhiều. Sữa Glico rất thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ vì có những thành phần giống như sữa mẹ, chứa 5 nucleotide đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của những tế bào bên trong của cơ thể.

Giá thị trường: 200.000 đồng - 600.000 đồng.

3. Sữa Diamond Nutrient Kid

Sữa Diamond Nutrient Kid 1 được sản xuất từ từ New Zealand phù hợp cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi có biểu hiện biếng ăn và chậm lớn. Sữa cung cấp cho trẻ khẩu phần đạm cân đối, tối ưu và dễ đồng hóa nhất. Đây được coi là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng giúp bé phục hồi tình trạng cần đối nhanh chóng và theo kịp sự phát triển của các bạn đồng trang lứa.

Sữa có thành phần Lactium tự nhiên giúp nuôi dưỡng hệ thần kinh làm cho bé ngủ ngon giấc. Sữa còn bảo vệ trẻ bằng công thức vượt trội chất xơ FOS giúp duy trì hệ vi khuẩn có ích của hệ tiêu hóa, đảm bảo nguyên liệu cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Giá thị trường: 400.000 đồng.

4. Sữa KidTalent

KidTalent là dòng sữa rất an toàn cho bé khi sử dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm,

Là một sản phẩm giàu dinh dưỡng, giàu năng lượng, giúp bé tăng cân nhanh và phát triển toàn diện. Cứ 100 ml sữa cung cấp 120 Kcal cao gấp 1,5 lần so với các sản phẩm sữa thông thường. Đây là loại sữa thích hợp nhất dành cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ hay ốm yếu, trẻ nhẹ cân.

Giá thị trường: 250.000 đồng - 450.000 đồng.

Sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

5. Sữa Pediacare Gold

Sữa PediaCare Gold 1 900g là dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng, cung cấp năng lượng tối ưu cho trẻ, đặc biệt thích hợp với những bé trong giai đoạn từ 6 – 36 tháng tuổi.

Sữa giúp cả bé và mẹ không còn phải lo âu về tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng của bé yêu. Sữa giúp bé hứng thú hơn với thực phẩm, ăn uống ngon miệng và ăn nhiều hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ ăn ngon, chống nguy cơ gây táo bón.

Sữa chứa nhiều đạm sinh học và nguồn vitamin, khoáng chất cao, bổ sung năng lượng và dưỡng chất cần thiết giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, hạn chế nhiễm khuẩn cho trẻ. Sữa giúp não bộ, thị giác bé được hoàn thiện, giúp bé sáng mắt, tăng khả năng tư duy và phát triển trí thông minh.

Giá thị trường: 400.000 đồng - 450.000 đồng

6. Sữa Honilac

Sữa Honilac là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 6- 36 tháng tuổi, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương và chậm lớn. Bạn có thể dùng thay thế bữa ăn phụ và bổ sung chế độ ăn hàng ngày cho trẻ thiếu chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu trẻ nhỏ.

Sữa Honilac dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi có chứa hàm lượng đạm, đường và chất béo cao hơn sữa thông thường, bổ sung các vi chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của trẻ.

Giá thị trường: 450.000 đồng - 500.000 đồng

Sữa dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

7. Sữa Pediasure

Sản phẩm Sữa Pediasure pha sẵn là sản phẩm tăng cân chủ lực cho các bé suy dinh dưỡng của hãng Abbott danh tiếng. Đặc biệt khi trẻ bị bệnh thì bạn có thể dùng Sữa nước PediaSure để thay thế và bổ sung khẩu phần ăn hàng ngày giúp duy trì tốt tình trạng dinh dưỡng.

Sữa nước PediaSure bổ sung chất xơ giúp hoàn chỉnh, cân bằng dinh dưỡng để bé yêu phát triển tốt, chứa lượng dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, đáp ứng khẩu phần ăn của trẻ. Chứa nhiều protein, 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Giá thị trường:: 900.000 đồng - 1.000.000 đồng.

Trên đây là những dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng mà bạn nên chú ý để cho bé yêu của mình có được sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.

Xem thêm:

  • Mách mẹ cách chọn các loại sữa cho trẻ còi xương
  • Các loại sữa bột thích hợp cho trẻ nhỏ từ 6 đến 12 tháng tuổi

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!