Sữa non Goodhealth 100 giá bao nhiêu?

Bạn Cần Biết - 05/05/2024

Sữa non Goodhealth 100 là một trong những loại sữa đến từ New Zealand rất được ưa chuông trên thị trường hiện nay. Mặt hàng này dạng bột với màu kem và vị thơm nhẹ giúp tăng cường kháng thể cho trẻ nhỏ. Sữa non Goodhealth 100 giá bao nhiêu? Thành phần dinh dưỡng cụ thể là gì?

Sữa non Goodhealth 100 là một trong những loại sữa đến từ New Zealand rất được ưa chuông trên thị trường hiện nay. Mặt hàng này dạng bột với màu kem và vị thơm nhẹ giúp tăng cường kháng thể cho trẻ nhỏ. Sữa non Goodhealth 100 giá bao nhiêu? Thành phần dinh dưỡng cụ thể là gì?

Thành phần dinh dưỡng của sữa non Goodhealth 100

Sữa non goodhealth 100 được sản xuất hoàn toàn từ giống bò chuyên ăn cỏ (không ăn thức ăn gia súc) nên hoàn toàn không chứa chất kháng sinh hoặc các chất gây nhiễm khuẩn khác.

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm lấy từ sữa non của bò mẹ với hàm lượng nguyên chất 100%, đảm bảo không chứa ngũ cốc, đường, bột mì, gluten, màu nhân tạo, chất bảo quản hoặc các hương liệu tổng hợp phụ gia khác.

Sữa non Goodhealth 100 giá bao nhiêu?

Tác dụng của sữa non Goodhealth 100

Với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt sạch hoàn toàn theo tiêu chuẩn thế giới, sữa non goodhealth 100 được xem là một trong những mặt hàng sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay. Những tác dụng hàng đầu của loại sữa này đối với cơ thể trẻ nhỏ gồm có:

- Chất EGF hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống nhiễm khuẩn, hạn chế các tổn thương do chuỗi mơ gây ra.

- Chất Insulin 1 và Insulin 2 và Fibroblast Growth Factor có tác dụng kích thích sự phát triển của hệ thống cơ, xương, mô, sụn trong cơ tể bé

- Kháng thể IgG giúp hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé phát triển

- Kháng thể IgA bảo bệ hệ tiêu hóa và hệ hô hấp của trẻ

- Kháng thể IgM giúp sản xuất và tổng hợp protein trong cơ thể

- Hàm lượng DHA hỗ trợ phát triển não bộ và các giác quan giúp chỉ số IQ của trẻ phát triển.

- Hàm lượng globulin miễn dịch (kháng thể) giúp bảo vệ trẻ trước các loại bệnh lý xâm nhập.

- Hàm lượng Lactoferrin hỗ trợ cơ thể phát triển và tăng trưởng

Sữa non goodhealth 100 giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm sữa non goodhealth 100 chính hãng là loại 100g với giá bán cố định được niêm yếu ở tất cả các chi nhánh là 610.000 đồng.

Một số địa chỉ bán có thể thêm phí VAT và phí vận chuyển riêng.

Cách sử dụng sữa non Goodhealth 100

Sữa non goodhealth 100 với hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên được dùng đối với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Cụ thể lúc này cơ thể bé mới phát triển và đủ các yếu tố để có thể hấp thụ, chuyển hóa hết các chất dinh dưỡng cần thiết có trong sản phẩm.

Ngoài ra đối với các phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người lớn cần bổ sung dinh dưỡng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này. Liều lượng sử dụng sản phẩm đối với từng lứa tuổi khác nhau, cụ thể:

- Đối với trẻ em trên 6 tháng tuổi: Tùy vào cơ địa hấp thu và lượng ăn hằng ngày của bé mà sử dụng 1⁄2 - 1 muỗng kết hợp với khoảng 30ml nước ấm (40 độ C). Nên cho bé uống ngày 1 – 2 lần là hợp lý nhất.

- Đối với phụ nữ sau sinh và người lớn: Sử dụng 1-2 muỗng/ 1 lần pha với 300ml nước ấm và nên uống 1 ngày/ 1 lần.

Sữa non Goodhealth 100 giá bao nhiêu?

Lưu ý khi sử dụng sữa non Goodhealth 100

- Nếu sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi thì hoàn toàn có thể kết hợp với các loại bột ăn dặm.

- Đối với trường hợp trẻ sinh non, thiếu tháng, thiếu chất dinh dưỡng hoặc mẹ không có sữa có thể dùng sữa non goodhealth 100 dưới sự hướng dẫn hàm lượng dùng chi tiết của bác sĩ.

- Đối với trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi và trẻ sơ sinh nếu muốn dùng sữa phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

- Sản phẩm sữa sau khi pha có thể bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 24 giờ và nên hâm nóng bằng máy hâm nóng trước khi cho bé sử dụng.

- Sau khi sử dụng, hộp sữa cần được nhanh chóng đậy kín, để ở nơi khô ráo ,thoáng mát với nhiệt độ từ 27 độ C đến 30 độ C và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây giúp bạn nắm được toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về sữa non goodhealth 100. Đừng quên thường xuyên cập nhậtLily & WeCare để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe khác mỗi ngày.

Xem thêm:

  • Mẹ có biết sữa non tiết ra từ tháng thứ mấy khi mang thai
  • Ra sữa non sớm khi mang thai mẹ có cần lo lắng không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!