Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?

Bạn Cần Biết - 05/05/2024

Sữa non là một trong những thực phẩm rất tốt cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh không biết đâu là sữa non tốt cho trẻ? Cách chọn sữa non cho trẻ? Cách cho bé ăn sữa non... cùng Lily & WeCare tìm lời giải đáp cho câu hỏi sữa non hãng nào tốt nhất dưới bài viết sau đây.

Sữa non là một trong những thực phẩm rất tốt cho trẻ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh không biết đâu là sữa non tốt cho trẻ? Cách chọn sữa non cho trẻ? Cách cho bé ăn sữa non... cùng Lily & WeCare tìm lời giải đáp cho câu hỏi sữa non hãng nào tốt nhất dưới bài viết sau đây.

Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?

Sữa non là thực phẩm tốt cho trẻ

Nhiều bậc phụ huynh chưa biết rằng,sữa non tốt cho trẻ trong 3 ngày đầu sau khi sinh. Nó giàu chất đạm, các kháng thể, vitamin A và bạch cầu.

Mới sinh, mẹ bỉm thường ít sữa vì thế bé có thể ăn dặm bằng sữa non. Nhưng các mẹ nên nhớ rằng, hãy cho trẻ bú càng sớm càng tốt.

Trong sữa non có nhiều kháng thể như: lgA, lgG, lgM, lgD và bạch cầu. Vì vậy, mẹ cho bé bú sữa non sẽ tránh được dị ứng và một số loại bệnh lây nhiễm.

Thị trường ngày nay có nhiều loại sữa non, trong đó có cả những loại chất lượng tốt và kém. Các mẹ bỉm cần phải chọn sữa một cách cẩn thận vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé.

Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?

Cách chọn sữa non tốt?

Các mẹ chọn sữa theo những tiêu chí như:

- Thương hiệu uy tín: Fenioux, GoodHealth, Mamasữa non, sữa non Smart, sữa non Colostrum hàng xách tay.

- Nhu cầu uống sữa của con nhiều hay ít, từ đó mẹ mua những hộp sữa non lớn hoặc nhỏ.

Các loại sữa non tốt cho trẻ

1. Sữa non Fenioux Colostrum

Các mẹ có thể chọnsữa non Fenioux Colostrum dạng viên, với chiết xuất 100% tinh chất sữa bò mới sinh, đây là sản phẩm của Pháp.

Sữa non Fenioux được các mẹ bỉm lựa chọn nhiều bởi chất lượng của nó được đánh giá cao, sữa dễ tiêu hóa. Sữa non Fenioux giàu khoáng chất, kháng thể, chất đạm và bạch cầu giúp tăng sức đề kháng, giúp quá trình phát triển của trẻ toàn diện hơn.

  • Giá sữa non Fenioux Colostrum pháp 200 viên : 649.000 đồng
  • Giá sữa non Fenioux Colostrum pháp 75g: 570.000 đồng

2. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đây là sản phẩm của New Zealand. Nó giúp trẻ tăng cường miễn dịch, bổ sung dưỡng chất, chống còi xương, giảm suy dinh dưỡng. Ngoài ra, nó còn làm giảm suy nhược, viêm khớp đối với người lớn.

Sản phẩm này được tiệt trùng, bảo quản trong những thùng lạnh sau khi được vắt và được diệt khuẩn ở nhiệt độ 72 độ C trong vòng 15s. Sữa từ những chú bò được chăm sóc chu đáo, có chế độ ăn uống, không bị tiêm kháng sinh...

Sữa non Alpha Lipid Lifeline đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm không chứa ngũ cốc, gluten, đường, tinh bột,...

Giá sữa non Alpha Lipid Lifeline dao động từ 970.000 đồng đến 1.191.000 đồng tùy thuộc vào trọng lượng của hộp sữa.

Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?

3. Sữa non Mama

Đây là loại sữa khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, là cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hệ tiêu hóa, kích thích cảm giác thèm ăn.

Sữa non Mama giúp bé hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé, tránh còi xương, giúp bé cao vượt trội, thông minh và phát triển toàn diện.

Sữa non Mama có giá dao động từ 154.000 đồng đến 390.000 đồng

4. Sữa non Deep Blue Heath

Loại sữa non này bổ sung kháng thể tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt.

Trên đây là một vài loại sữa non phổ biến, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng trên thị trường.

Sữa non Deep Blue Heath có giá dao động từ 305.000 đồng đến 625.000 đồng tùy vào khối lượng của hộp sữa.

Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?Sữa non hãng nào tốt nhất cho trẻ?

Nhiều người thắc mắc rằng, tại sao lại chọnsữa non của bò mà không phải là từ một loại khác. Bạn biết không? sữa non của bò có nhiều dinh dưỡng, kháng thể, vitamin rất tốt cho sức khỏe.

Vừa rồi, Lily & WeCare đã chia sẻ tới bạn đọc những thông tin về các loại sữa non tốt cho bé, một số giá sữa nontrên thị trường. Sau khi sinh, sữa mẹ là tốt hơn bất cứ loại sữa nào. Vì thế, hãy cho bé bú ty ngay sau khi sinh ra để tăng cường sức kháng thể.

Xem thêm:

  • Loại sữa non nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?
  • Mẹ có biết màu sữa non như thế nào hay không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!