Tạm giữ hình sự người đàn ông nghi dâm ô bé trai trong thang máy

Thời sự - 04/27/2024

Sáng 18/6, công an phườngVĩnh Tuy (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé trai trong thang máy chung cư 25 Lạc Trung (quận Hai Bà Trưng) xảy ra vào tối 17/6.

Theo đó, tối 17/6, tại thang máy tòa nhà N3, thuộc chung cư 25 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, một người đàn ông là cư dân của toà nhà, khoảng 60 tuổi được cho là đã sờ vào vùng kín của bé trai.

Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát, tuy nhiên đã bị người dân phát hiện.

Theo một số người dân, người đàn ông nghi dâm ô bé trai là người có học thức. Trong tờ khai trước đó với bảo vệ chung cư, ông này có trình độ thạc sĩ.

Tạm giữ hình sự người đàn ông nghi dâm ô bé trai trong thang máyThang máy tòa nhà N03, nơi được cho là xảy ra sự việc.

Vụ việc sau đó được thông báo tới Ban quản lý chung cư. Một bảo vệ làm ca đêm tại đây cho biết sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt đưa người đàn ông trên về trụ sở để làm việc.

Đại diện công an phườngVĩnh Tuy (TP. Hà Nội) cho biết, hiện chúng tôi đang giữ đối tượng nghi vấn và lập hồ sơ xử lý theo quy định. Công an quận cũng đang chỉ đạo điều tra vụ việc. Do vụ việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chỉ xác nhận có sự việc xảy ra. Còn cụ thể về danh tính cháu bé và đối tượng nghi vấn chưa thể cung cấp được. Trong hôm nay, sau khi có kết quả xác minh, làm rõ chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể sau.

Hiện, camera giám sát của thang máy đã được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!