Táo tợn giả làm y tá bắt cóc trẻ sơ sinh ngay trong viện

Làm mẹ - 09/30/2024

Một đoạn clip quay cảnh kẻ xấu giả y tá bắt cóc em bé mới sinh ngay trong một BV ở Tứ Xuyên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Tình trạng bắt cóc trẻ em ngày nay ở Trung Quốc ngày càng diễn ra ngang nhiên và lộ liễu khiến nhiều người không khỏi lo ngại. Mới đây, một đoạn clip quay cảnh kẻ xấu giả y tá bắt cóc em bé mới sinh ngay trong một bệnh viện ở Tứ Xuyên được chia sẻ trên mạng đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Đoạn clip ghi lại từ camera bệnh viện cho thấy vào khoảng 5h41 phút sáng ngày 25/11/2015, một phụ nữ mặc áo blouse xuất hiện ở sảnh bệnh viện. Lúc này mọi người vẫn đang ngủ say. Kẻ này đến một phòng rồi đưa một em bé ra ngoài bằng một chiếc xe đẩy.

Không may cho kẻ này, khi đi ra đến sảnh bệnh viện thì bắt gặp bà của em bé. Bà đã đi theo cùng vào thang máy, sau đó nghi ngờ và đã không cho kẻ này mang em bé đi. Và bà đã đưa em bé trở lại. Kẻ giả mạo này luẩn quẩn một lúc rồi tìm cách trốn.

Đoạn clip này đã cảnh báo nhưng gia đình có người mới sinh con ở bệnh viện cần nâng cao cảnh giác vì bệnh viện là nơi rất dễ xảy ra tình trạng bắt cóc, đánh tráo trẻ sơ sinh.

>> Xem thêm: Cảnh báo: Táo tợn giật đứa trẻ ngay trên tay người mẹ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!