Thịt bò tăng cường sinh lý nam

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Thịt bò rất giàu protein, 100g thịt bò nạc có thể sản xuất 22g protein. Trong thịt bò chứa hàm lượng kali cao cần thiết cho sản xuất hormon tăng trưởng, do đó ảnh hưởng đến tăng trưởng cơ bắp.

Thịt bò tăng cường sinh lý nam

Mức độ creatinine trong thịt bò nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào khác, làm cho nó đặc biệt hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp, cải thiện sức mạnh.

Thịt bò chứa đủ lượng vitamin B6 cần thiết giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, góp phần phục hồi cơ thể sau khi tập luyện căng thẳng. Thịt bò chứa hàm lượng chất béo thấp, nhưng lại chứa sự kết hợp phong phú của axit linoleic hoạt động như chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ. Thịt bò nhiều kẽm, magiê.

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổng hợp protein, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, chống ôxy hóa, tăng cường chức năng sinh sản, cải thiện chứng yếu sinh lý nam giới. Kẽm và glutamate và vitamin B6 hoạt động cùng nhau giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Thịt bò chứa lượng sắt phong phú, giàu alanine và vitamin B12 - là những chất cần thiết cho các hoạt động cường độ cao của cơ thể.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy kẽm trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới), do đó thúc đẩy ham muốn tình dục.

Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh, từ đó giúp cải thiện khả năng “làm cha” một cách dễ dàng. Nhưng cũng nên sử dụng một lượng vừa đủ sẽ giúp cơ thể cân bằng hiệu quả hơn. Một người nam giới trưởng thành sẽ tiêu thụ từ 400 - 600g thịt bò mỗi tuần.

Thịt bò tính ấm, có tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Nếu kết hợp với một số loại thực phẩm sau đây có thể giúp người ăn tăng cường sức khỏe, chữa được một số chứng bệnh: Kết hợp với bông cải giàu axit folic càng làm tăng cường khả năng sinh sản; Ăn cùng với rau cần giúp bổ thận, tăng cường sinh lực.

Thịt bò cuốn lá lốt là món ăn tốt cho người yếu sinh lý. Thịt bò kết hợp với gừng phù hợp cho người bị chứng không tiêu, đầy bụng. Cháo thịt bò bồi bổ cho người bị suy nhược cơ thể. Bò hầm với bí đỏ rất có ích cho người bị viêm phế quản, ho nhiều đờm. Bò hầm với nhân sâm rất tốt cho người mệt mỏi, thở dốc...

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!