Thói quen nên từ bỏ để 'cuộc yêu' hưng phấn

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

60% trường hợp hiếm muộn ở nam giới do 'yêu' quá nhiều. Quan hệ 1-2 lần/ngày liên tục trong 2 tháng sẽ làm giảm lượng tinh trùng.

Những thói quen dưới đây sẽ khiến bạn tự hủy hoại và giết chết 'chuyện ấy' nếu bạn không nhanh chóng từ bỏ.

Bỏ ngay thói quen 'yêu' quá nhiều

Bạn có biết 60% là con số các trường hợp hiếm muộn ở nam giới là do 'yêu' quá nhiều. Mỗi ngày quan hệ 1-2 lần liên tục trong 2 tháng sẽ làm giảm lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến thụ tinh. Có thể ban đầu là do muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, hoặc trường hợp 'trâu già gặm cỏ non'. Lâu dần trở thành áp lực, gây tâm lý chán chường, nặng hơn có thể 'chuyện ấy' trở thành cơn ác mộng.

Bỏ thói quen nhìn chàng như người đàn ông luôn giỏi 'chuyện ấy

'Chỉ cần một lần chàng không thể 'chào cờ' khi yêu, sẽ dẫn đến một vòng tuần hoàn tiêu cực: các ông nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra lại, khiến họ rất mất tự tin, và đúng là chuyện đó sẽ xảy ra vì họ bị ám ảnh bởi suy nghĩ này'. Hãy động viên chàng và nhớ là đừng bao giờ chê bai vì chàng không giỏi 'chuyện ấy' nhé.

Thói quen nên từ bỏ để 'cuộc yêu' hưng phấn

60% trường hợp hiếm muộn ở nam giới do 'yêu' quá nhiều (Ảnh minh họa: Internet)

Theo Tiến sĩ Ian Kerner, tác giả cuốn 'She comes first', lúc này bạn nên kéo dài khúc dạo đầu với những nụ hôn, vuốt ve cho đến khi chàng vượt qua được sự khó chịu trong cảm xúc. Một món ăn khó tiêu, một ngày mệt mỏi, một chuyện gì đó khiến anh ấy khó chịu cũng có thể dẫn đến việc chàng không muốn xông pha trên giường.

Bạn nên thường xuyên trò chuyện với chồng để biết những mong muốn của chàng trong chuyện chăn gối và cùng nhau thực hiện nếu có thể. Khi mong muốn thầm kín được chia sẻ, tình cảm của vợ chồng sẽ gần gũi hơn và 'chuyện ấy' sẽ tuyệt vời hơn.

Bỏ thói quen chiều chồng

Theo nhà nghiên cứu tình dục, Tiến sĩ Brandy Engler, tác giả cuốn 'The Men on my Couch', nếu 'một nửa' của bạn gặp tình trạng này, hãy đừng đề cập hay chú ý đến chuyện 'giao ban' trong một thời gian và dành nó cho những việc khác như hôn, âu yếm cho đến khi chàng lấy lại bình tĩnh.

Phân tích nguyên nhân của các ông chồng nhạt nhẽo chuyện 'yêu', các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân ban đầu có thể do thói quen nuông chiều của chị em phụ nữ khiến cánh đàn ông hình thành thói quen ỷ lại. Từ lười làm việc nhà, lười vận động, lười sáng tạo rồi dần dần là lười chuyện gối chăn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!