Thực phẩm chức năng giảm cân dành cho phụ nữ sau sinh

Vóc Dáng - 05/02/2024

Nhiều chị em sau khi sinh không biết nên làm thế nào để giảm cân hiệu quả hay sử dụng loại thực phẩm chức năng giảm cân nào là tốt và giảm nhanh. Bài viết dưới đây, Lily & WeCare sẽ cung cấp một số thông tin về một số loại thực phẩm chức năng giảm cân hữu ích cho các chị em.

Nhiều chị em sau khi sinh không biết nên làm thế nào để giảm cân hiệu quả hay sử dụng loại thực phẩm chức năng giảm cân nào là tốt và giảm nhanh. Bài viết dưới đây, Lily & WeCare sẽ cung cấp một số thông tin về một số loại thực phẩm chức năng giảm cân hữu ích cho các chị em.

1. Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body

Là một trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân nhằm giúp cho phụ nữ sau khi sinh lấy lại thân hình lý tưởng, thuốc giảm cân Beautiful Slim Body là một trong những loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và giảm cân an toàn, không những vậy nó còn có công dụng giúp trẻ hóa làn da. Thuốc được sản xuất bởi Nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ.

Thực phẩm chức năng giảm cân dành cho phụ nữ sau sinh

Một viên giảm cân Beautiful Slim Body USA được chiết xuất từ các thảo dược như: thảo quyết minh, quế nguyên sản, lá dâu tằm, lá sen, hạt mù tạt...

Thuốc dùng cho người béo phì, phụ nữ sau khi sinh muốn giảm cân, người muốn giảm béo. Độ tuổi phù hợp sử dụng thuốc là từ 18 đến 60 tuổi

Công dụng chính của loại thực phẩm chức năng giảm cân này là giúp cơ thể trở nên thon gọn, khỏe đẹp tự nhiên. Giúp các chị em giảm cân nhanh chóng khi kết hợp với việc tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý.

2. Thuốc giảm cân Herbal Diet

Thuốc giảm cân Herbal Diet là một trong những thực phẩm chức năng giảm cân được nhiều chị em sử dụng sau sinh. Sản phẩm được sản xuất từ Mỹ, điều đặc biệt là thuốc có thể sử dụng cho các bà mẹ đang cho con bú.

Là sự lựa chọn tin cậy của các vận động viên Mỹ, thuốc giảm cân Herbal Diet với tốc độ giảm cân hiệu quả, an toàn và không gây mệt mỏi trong quá trình giảm cân.

Thuốc giảm cân Herbal Diet được kết hợp giữa trà, nhân sâm, linh chi, bạch phục linh giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Điều đặc biệt là thuốc giảm cân dành cho mẹ đang cho con bú sẽ làm hạn chế sự hấp thụ thấp nhất của chất béo vào cơ thể và đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng, tăng khả năng trao đổi chất. Thuốc giảm cân Herbal Diet giúp giảm mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và chân.

3. Viên uống Hỗ Trợ Giảm Cân Chống Béo Phì Plus One Fen Fiber

Thực phẩm chức năng giảm cân dành cho phụ nữ sau sinh

Một trong những thực phẩm chức năng giảm cân được sử dụng nhiều là viên uống Hỗ Trợ Giảm Cân Chống Béo Phì Plus One Fen Fiber giúp hỗ trợ trong việc hút mỡ xấu và đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Mỗi viên Fen Fiber đều có chiết xuất từ thảo mộc fenugreek chứa 80% chất xơ.

Fen Fiber là loại thực phẩm chức năng giảm cân có tác dụng giúp làm giảm khả năng tích tụ mỡ vào các mô nội tạng, giảm hàm lượng Cholesterol toàn phần, làm tăng Cholesterol có lợi cho cơ thể, giảm những Cholesterol xấu. Ngoài ra, Fen Fiber cũng hỗ trợ rất tốt trong việc giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường tuýp II, giúp giảm cân, phòng ngừa béo phì; giúp chống oxy hóa tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể; ngăn ngừa ung thư....

4. Những điều cần lưu ý

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, các chị em nên kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện hiệu quả.

Về chế độ ăn uống, các chị em nên kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, trung bình khoảng 30 Kcal/kg cân nặng mỗi ngày. Hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, chất bột đường như: cơm, bún phở, bánh kẹo ngọt, thức ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ... Thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, củ, quả ngọt... Duy trì 2 hoặc 3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể hoạt động. Cần tránh xa các loại đồ uống như rượu bia, nước ngọt có ga...

Về chế độ thể dục, các chị em sau sinh nên duy trì tập tối thiểu 30 phút mỗi ngày, 5 buổi một tuần với các môn thể thao phù hợp. Các chị em có tham gia một số hoạt động thể chất như đi dạo quanh phố với chiếc xe đẩy em bé hoặc các bài tập thể dục tại nhà.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!