Top 4 địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh

Chăm Sóc Bé - 05/15/2024

Ở thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều khu vui chơi trẻ em nhưng lại hiếm nơi có khu vực dành cho các bé khoảng 1 tuổi. Nhiều khi cha mẹ muốn cho các bé khoảng 12 – 18 tháng đi chơi để bé được vận động và học hỏi nhiều hơn nhưng lại không tìm ra địa điểm. Lily & WeCare xin cung cấp cho độc giả một số địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh.

Ở thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều khu vui chơi trẻ em nhưng lại hiếm nơi có khu vực dành cho các bé khoảng 1 tuổi. Nhiều khi cha mẹ muốn cho các bé khoảng 12 – 18 tháng đi chơi để bé được vận động và học hỏi nhiều hơn nhưng lại không tìm ra địa điểm. Lily & WeCarexin cung cấp cho độc giả một số địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh.

1. Kidsyard

Kidsyard không chỉ có một khu vui chơi dành cho trẻ em mà là một chuỗi các khu vui chơi ở nhiều địa điểm khác nhau. Nhiều mẹ bỉm sữa khá hài lòng với khu vui chơi này vì nó có khu dành riêng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Ở đây có nhà bóng, cầu tuột, thảm nhún và nhiều trò chơi khác giúp bé thỏa thích vận động.

Giá vé vào cửa của địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở HCM này khá mềm với 50.000/ lượt. Nếu cha mẹ thường xuyên dẫn bé đi có thể mua vé tháng với 500.000 đồng / tháng và thoả thích vui chơi. Với những bé chưa biết đi sân chơi Kidsyard áp dụng chính sách miễn vé, nếu cha mẹ muốn vào chơi cùng con thì phụ thu 10.000 đồng/ người lớn đi kèm trẻ.

Hiện tại Kidsyard có 6 chi nhánh ở các quận khác nhau trong nội thành Tp. HCM. Hệ thống này không chỉ rộng rãi, đồ chơi đạt chuẩn, đảm bảo an toàn mà còn có dịch vụ giữ trẻ giúp cha mẹ trông coi bé nếu bận mua sắm hay muốn chơi các trò chơi dành riêng cho người lớn ở khu vực khác.

Top 4 địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh

Khu vui chơi Kidsyard.

2. Khu vui chơi Bé và Bạn

Có 27 chi nhánh trong cả nước và 4 chi nhánh tại Tp.HCM phân biệt ở các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân và Quận 8. Bé và Bạn là khu vui chơi khá được ưa chuộng với diện tích rộng, các trò chơi đa dạng dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 1 – 12 tuổi.

Đa phần các khu vui chơi của hệ thống Bé và Bạn đều được lắp đặt ở các siêu thị nên cha mẹ có thể vừa dẫn con đi chơi vừa thuận tiện mua sắm. Khu vui chơi Bé và Bạn trang bị tới hơn 60 trò chơi cho nhiều lứa tuổi nên có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Điểm bất tiện của Bé và Bạn là không có khu dành riêng cho trẻ nhỏ 1, 2 tuổi và thu phí theo giờ. Giá vé vào cửa là 25 – 35.000 đồng/ giờ cho ngày thường, 30 – 45.000/giờ cho thứ 6, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Top 4 địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh

Khu vui chơi Bé và Bạn.

3. Khu vui chơi TiniWorld

Có 11 chi nhánh trong khắp các quận của thành phố, Khu vui chơi TiniWorld là một điểm đến khá thường xuyên của cha mẹ cùng các bé vào dịp cuối tuần. Khu vui chơi dành cho trẻ 1 tuổi – 12 tuổi nên TiniWorld trang bị khá nhiều trò chơi và phân thành các khu riêng biệt theo độ tuổi.

Đặt địa điểm ở các trung tâm thương mại, siêu thị lớn nên TiniWorld khá dễ tìm. Các mẹ bỉm sữa có nhu cầu dắt con đi chơi để bé được vận động cơ thể và tìm tòi, phát triển trong khi vui chơi có thể tìm đến khu vui chơi cho trẻ này. Trẻ có thể chơi nhiều trò như cầu trượt, nhà tưng và thoải mái nô đùa với các bạn cùng lứa tuổi khác.

Giá vé vào cửa của TiniWorld là 60.000 đồng / vé dành cho 1 trẻ và 1 người lớn đi cùng.

Top 4 địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi ở Tp. Hồ Chí Minh

Khu vui chơi Tini World.

4. Khu vui chơi Gia Đình Siêu Nhân

Đây là khu vui chơi có diện tích rộng và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Toạ lạc tại Quận 3, ngay giữa trung tâm thành phố nên khu vui chơi này được rất nhiều người tìm đến. Gia Đình Siêu Nhân có nhiều khu riêng biệt và có khu lâu đài Xì Trum là địa điểm vui chơi cho trẻ 1 tuổi trở lên. Ở đây các bé có thể chơi các trò lồng banh, thú nhún, cầu tuột, cầu trượt và nhiều trò chơi liên hoàn khác trong khu vực lâu đài Xì Trum.

Toàn bộ khu lâu đài đều được trang trí đẹp mắt và lót nệm cao su để đảm bảo an toàn cho các bé khi té ngã.

Giá vào cửa của Gia Đình Siêu Nhân là 50.000 đồng/ vé cho 1 trẻ và 1 người lớn đi cùng nếu bạn vào khu vui chơi dành cho trẻ 1 tuổi – 5 tuổi. Ở các khu vực khác cho trẻ trên 5 tuổi có một số trò chơi tính phí theo lượt.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!