Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Dinh dưỡng - 05/01/2024

Tại TP.HCM, đâu là địa chỉ nha khoa uy tín có thể tin tưởng? Chi phí là một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhưng nó không hẳn là tiêu chí giúp bạn tìm được địa chỉ niềng răng uy tín.

Nha khoa niềng răng với giá cao nhất chưa hẳn là tốt nhất nhưng nha khoa giá rẻ thì làm sao đảm bảo những điều kiện cơ bản về bác sĩ, trang thiết bị?

3 tiêu chí giúp bạn dễ dàng chọn được nha khoa niềng răng uy tín

Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

Tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín là “nha khoa phải được sở Y tế cấp phép hoạt động”. Niềng răng là kỹ thuật tương đối phức tạp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động đến khớp cắn, chức năng ăn nhai và cả sức khỏe người niềng. Không phải bác sĩ nào làm về răng cũng có thể chỉnh nha. Và không phải bất kỳ cơ sở nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, phòng vô trùng… để tiến hành niềng răng an toàn và thành công.

Nếu đang không biết chọn nha khoa nào, bạn có thể rà soát qua danh sách những nha khoa được sở Y tế cấp phép hoạt động về niềng răng, hoặc bạn có thể tìm kiếm trên Google từ khóa như: “Nha khoa niềng răng được Sở Y tế TP. HCM cấp phép hoạt động” hoặc “Giấy phép hoạt động + [tên nha khoa mà bạn quan tâm]”...

Thông thường, nha khoa được sở Y tế cấp phép hoạt động sẽ đáp ứng được các tiêu chí cần thiết:

Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm về niềng răng

Quy trình niềng răng chuẩn Y khoa

Cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, phòng vô trùng… đủ điều kiện để niềng răng

Đội ngũ nhân sự có kiến thức cơ bản về niềng răng.

Số lượng ca niềng răng thành công

Trong thời đại ngày nay, không khó để bạn tìm được các cộng đồng những người niềng răng hay các video “review về niềng răng”. Bạn có thể tham khảo ý kiến hoặc “Nhật ký niềng răng” của những bạn đã chỉnh nha thành công để tìm được cho mình nha khoa phù hợp với nhu cầu, tình hình tài chính.

Ngoài ra, do niềng răng khá đặc thù với thời gian kéo dài từ 1 - 3 năm. Sẽ có vô vàn vấn đề phát sinh như: Rớt mắc cài, khó chịu khi mới mang khí cụ, lịch tái khám hàng tháng… Do đó, bạn cần một nha khoa có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, được nhiều đánh giá tích cực từ người từng trải nghiệm.

Chuyên sâu về niềng răng

Khi chuyên sâu về niềng răng, nha khoa có xu hướng tập trung toàn bộ nhân sự, đầu tư cơ sở vật chất để đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra an toàn, hạn chế khó chịu, rút ngắn quá trình niềng răng và đảm bảo một kết quả như mong muốn.

Ngoài những tiêu chí ở trên thì còn nhiều yếu tố chuyên môn để xem xét một nha khoa chất lượng. Dưới đây là “Top 5 nha khoa uy tín nhất tại TP. HCM” được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng niềng răng.

1. Nha khoa chuyên sâu về niềng răng Up Dental

Up Dental - nha khoa chuyên sâu về niềng răng được Sở Y tế cấp phép hoạt động từ năm 2015. Từ đội ngũ Y bác sĩ đến trang thiết bị tại Up Dental đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe. Không những thế đây là nha khoa áp dụng chính sách niềng răng trả chậm đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng niềng răng tại Up Dental sẽ được trả trước 30% chi phí, phần còn lại sẽ được chia nhỏ để thanh toán trong suốt quá trình điều trị. Chính sách này hỗ trợ rất nhiều cho những bạn có tài chính chưa ổn định, chưa có khả năng trả cùng một lúc trọn gói chi phí niềng răng.

Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một điều đặc biệt, tại Up Dental không phân chia nhiều dịch vụ như ở các cơ sở nha khoa khác, tại đây chỉ tập trung một dịch vụ chính là niềng răng. Chính vì chuyên sâu về niềng răng nên Up Dental tập trung toàn bộ nhân sự, đầu tư cơ sở vật chất để đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra an toàn, đạt được kết quả như hợp đồng cam kết niềng răng.

Xem hàng nghìn ca niềng răng thành công chia sẻ kinh nghiệm: https://www.youtube.com/c/NiengRangUpDental

Kinh nghiệm niềng răng thành công: https://updental.vn/khach-hang-thao-nieng

Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

2. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry được biết đến là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, có các chuyên khoa điều trị chuyên sâu: Niềng răng, thẩm mỹ nha khoa, cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em… Tại đây có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng chuyên môn cao được tu nghiệp từ nước ngoài. Bên cạnh đó Peace Dentistry cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị hàng đầu giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng, rút ngắn thời gian điều trị.

3. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa niềng răng được nhiều khách hàng lựa chọn, có cơ sở tại các quận huyện TP.HCM và tỉnh thành khu vực Tây Nam Bộ. Bên cạnh niềng răng nha khoa Đăng Lưu cũng có các dịch vụ khác như: Cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát.

Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

4. Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide

Bệnh viện thẩm mỹ – răng hàm mặt WorldWide với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản và bồi dưỡng chuyên môn liên tục ở trong và ngoài nước, trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất trên thế giới. Không chỉ có dịch vụ niềng răng, WorldWide còn có các dịch vụ khác như làm hồng nướu răng, điều trị cười hở nướu, Veneer sứ siêu mỏng, răng sứ thẩm mỹ, implant, phẫu thuật hàm mặt…

5. Nha khoa Quốc tế Á u

Nha khoa Quốc tế Á u là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc răng miệng uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, nha khoa Á u cũng là một trong những địa chỉ niềng răng đáng tin cậy. Các dịch vụ tại nha khoa Á u: Cấy ghép Implant; Trồng răng sứ; Bọc răng sứ thẩm mỹ; Mặt dán sứ Veneer; Tẩy trắng răng 3D; Niềng răng; Nhổ răng; Chỉnh nha; Răng giả; Lấy cao răng; Hàn răng; Chữa tủy; Tiểu phẫu.

Trên đây là “Top 5 nha khoa niềng răng uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh”, cũng phải nhấn mạnh thêm, những nha khoa nằm ngoài danh sách này chưa hẳn là không uy tín. Bài viết với mục tiêu giúp các bạn đang băn khoăn có thêm thông tin để tham khảo, nên chỉ chắt lọc ra 5 nha khoa được nhiều người niềng răng đánh giá là uy tín nhất mà thôi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!