Trắc nghiệm: Bạn là người lạc quan hay tiêu cực

Sống đẹp - 05/18/2024

Ngồi nhâm nhi một tách trà trong giai điệu du dương và khám phá bản thân với trắc nghiệm nhỏ này bạn nhé.

Câu hỏi

Hãy tưởng tượng, khi rảnh rỗi, bạn pha một ấm trà ngon, mở một khúc nhạc giai điệu xưa cũ, hưởng thụ giây phút êm đềm của cuộc sống. Trong các loại nhạc cụ dân tộc sau, bạn thích nhất loại nào?

A. Đàn nhị

B. Đàn tranh

C. Đàn tỳ bà

D. Sáo

Trắc nghiệm: Bạn là người lạc quan hay tiêu cực

Bạn là người lạc quan hay tiêu cực (Ảnh minh họa: Internet)

Đáp án

A. Bạn lạc quan, bình tĩnh trước mọi việc

Tiếng đàn nhị khi buồn da diết khi vui tưng bừng, như hai thế giới khác hẳn nhau. Bạn lạc quan, không bao giờ tuyệt vọng, tràn ngập lòng biết ơn với cuộc sống. Trong thế giới trọng vật chất, bạn vẫn có thể nắm bắt, kiểm soát sự cân bằng nội tâm. Bạn bình tĩnh, tỉnh táo, phong thái ôn hòa, có thể thản nhiên đối diện với muôn mặt của cuộc sống.

B. Bạn sâu sắc và mong được bình yên

Đàn tranh có thể giãi bày tình tự nội tâm của con người, có thể tĩnh tâm thưởng thức nhạc khúc như vậy, cho thấy bạn có thế giới nội tâm sâu sắc, phong thái nhã nhặn đoan chính, khao khát một cuộc sống không phải tranh đua với đời, bình yên lặng lẽ.

C. Bạn đa sầu đa cảm và khá tiêu cực

Tiếng đàn tỳ bà u oán nghẹn ngào như tiếng khóc thầm, thể hiện một phần tính cách khá ôn hòa nhưng đa sầu đa cảm, hay lo nghĩ của bạn. Bạn hay buồn giận vô cớ, gặp chuyện thì lảng tránh một cách tiêu cực, cách hành xử như vậy khiến bạn khó bắt kịp xã hội hiện đại. Bạn nên thay đổi thái độ sống của bản thân, biến mình trở nên tích cực hơn. 

D. Bạn phóng khoáng, tự tin

Bạn rất tùy ý, không theo khuôn phép, thích cuộc sống tự do, phóng khoáng. Bạn vui vẻ sống trong thế giới của chính mình, không có buồn phiền, cho dù có cũng sẽ nhanh chóng tìm lại được bình yên. Tính cách thoải mái giúp bạn dễ kết giao với mọi người, không gặp phải tranh chấp gì lớn.  

>>> Xem thêm: Bí mật giúp bạn giảm cân vào mỗi buổi sáng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!