Trắc nghiệm: Bạn thuộc típ người vui vẻ hay phiền muộn?

Sống khỏe mạnh - 05/06/2024

Cùng khám phá những lá bài dưới đây để xem bạn thực sự vui vẻ hay phiền muộn nhé!

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân 'Mình có đang thật sự vui vẻ?'.

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem lá bài đó nói gì về bạn!

Trắc nghiệm: Bạn thuộc típ người vui vẻ hay phiền muộn?

Xem đáp án:

Lá bài 1:

Bạn là 'quả vui vẻ' trong mắt mọi người. Có thể nói bạn sở hữu tính cách khá 'điên' - ở những nơi đông người, bạn luôn cảm thấy việc làm mọi người vui vẻ là trách nhiệm của bản thân, vậy nên bạn luôn nghĩ ra đủ trò khiến bầu không khí trở nên vui vẻ, thoải mái.

Lá bài 2:

Bạn ít khi biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài, nên mọi người không biết rốt cuộc bạn đang vui hay buồn! Thật ra, bạn mang lại cho người khác cảm giác lẫn lộn, chỉ những ai thân và hiểu bạn mới biết cách làm bạn bộc lộ hết mọi cảm xúc của bản thân. Hãy giãn cơ mặt hơn chút, thể hiện cảm xúc thật cũng là cách giúp bản thân thoải mái hơn vì được sống là chính mình mà bạn.

Lá bài 3:

Bạn nhìn cuộc sống lúc nào cũng thật nghiêm trọng, hay phụ thuộc vào suy nghĩ của người khác nên rất khó để thực sự vui vẻ. Trong nhiều trường hợp, bạn muốn vui nhưng lại bị lý tính khống chế với suy nghĩ mình cười vui thế này có đúng không, có bị mọi người nói gì không... Điều đó làm tụt nguồn hứng khởi của bạn. Nếu cứ tiếp tục cự tuyệt việc thể hiện cảm xúc, càng ngày niềm vui của bạn sẽ càng bị thu hẹp đấy.

Lá bài 4:

Bạn rất dễ cười, dù chỉ là chuyện nhỏ. Có lẽ vì bạn không hay để bụng, rất dễ quên những chuyện không vui, và luôn nhìn đời với con mắt lạc quan nên nụ cười thật dễ nở trên môi. Sống đơn giản chính là hạnh phúc, vậy nên cứ giữ phong độ này nhé, cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn ngập niềm vui.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!