Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

Vui khỏe - 05/14/2024

Hãy chọn một món đồ chơi thuở ấu thơ bạn mê mẩn nhất và xem đáp án nhé!

1. Súng bắn nước

Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

2. Chiếc bảng vẽ

Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

3. Vòng ống lò xo

Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

4. Những con thú bông

Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

5. Chiếc Tivi

Trắc nghiệm: Đồ chơi tuổi thơ nói gì về bạn?

Đáp án:

1. Súng bắn nước: Bạn láu lỉnh, vui vẻ và ham chơi mọi lúc mọi nơi

Bạn năng động, thích tham gia vào các hoạt động tập thể nhưng lại dễ bị phân tâm, khả năng tập trung để hoàn thành công việc chưa thực sự tốt. Bạn cũng thường suy nghĩ và hành động theo cảm tính. Bất cứ điều gì phù hợp với niềm đam mê của bản thân, bạn sẵn sàng chấp nhận và thử sức, dù phải đánh đổi hoặc chịu mất mát một điều gì khác.

Cũng bởi bạn quan niệm rằng, có vô vàn niềm vui trên thế giới này, nên cũng không có gì đáng để hối tiếc khi phải làm như vậy. Ngoài ra, bạn sở hữu một trí tưởng tượng vô cùng bay bổng, khả năng sáng tạo và nguồn cảm hứng dồi dào. Hãy tận dụng và phát huy triệt để thế mạnh này của bản thân, mọi người sẽ phải trầm trồ vì bạn đấy.

2. Chiếc bảng vẽ: Bạn quả thực rất quyến rũ và hấp dẫn

Ấn tượng mà bạn để lại trong lòng mọi người thực sự rất đặc biệt và khó phai. Bạn không phải tuýp người thân thiện, cởi mở hay dễ gần. Bạn ít nói và thích thu mình lại để lặng lẽ quan sát thế giới xung quanh. Một vài người có thể nói bạn khó hiểu hoặc lạnh lùng, nhưng chính điều đó càng làm tăng thêm sự thu hút ở bạn đối với họ.

Ngay cả nụ cười của bạn cũng khiến mọi người phải băn khoăn: bạn thường chỉ mỉm cười rất nhẹ trong khi những người khác đang cười phá lên; hoặc lại nở nụ cười trong khi những người khác vẫn còn chưa hiểu nổi tình huống lúc ấy là gì!

3. Vòng ống lò xo: Bạn quá mạnh mẽ và táo bạo

Sự tự tin của bạn lớn đến nỗi nhiều khi bạn không biết xấu hổ là gì! Điều này khiến cho không ít người phải e ngại vì cá tính này. Bạn sẵn sàng lao mình vào làm những điều mà bản thân thích và muốn, bất kể người khác có nghĩ gì hay bàn tán gì về nó hay không. Bởi bạn luôn quan niệm rằng, mình sống cho bản thân, bởi vậy chẳng có lý do gì mà tốn thời gian đắn đo về cách nghĩ của người khác, nhất là những người không có thiện chí với bạn.

Thế nhưng, khi ở bên những người mà bạn thực sự yêu quý: bạn bè, người thân…, bạn trở nên vui vẻ, cởi mở, thân thiện và nô đùa rất nhiều. Bạn thật sự yêu thương họ và coi việc làm cho họ hạnh phúc cũng chính là hạnh phúc của bản thân mình.

4. Những con thú bông: Bạn luôn nổi bật và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Trong cách cư xử với mọi người, bạn khá hài hước và thú vị, đôi khi còn hết sức nghịch ngợm. Bạn cũng rất cẩn trọng khi giao tiếp bởi không muốn vô tình hay cố ý làm tổn thương bất kỳ ai vì lời nói của mình. Bởi vậy, những lời trêu chọc của bạn thường rất tế nhị và duyên dáng, khiến mọi người cảm thấy vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, một khi ai đó đã tỏ ra thiếu thiện chí và muốn 'chọc ngoáy' bạn, bạn sẵn sàng sử dụng cái đầu và miệng lưỡi khôn khéo của mình khiến người đó nhận thua mới chịu thôi. Quan điểm của bạn rất rõ ràng: bạn yêu hòa bình và muốn đem lại niềm vui cho mọi người. Nhưng nếu ai đó không tôn trọng điều bạn làm thì họ xứng đáng bị phạt vì những cư xử không tốt đó.

5. Chiếc Tivi: Bạn mưa nắng thất thường, khó dự đoán

Gọi bạn là anh chàng/ cô nàng 'lắm chiêu' cũng không sai. Bạn thích làm những việc đem lại cảm giác phiêu lưu, có chút mạo hiểm và liều lĩnh để có được trải nghiệm thực sự khó quên trong đời. Bạn dễ dàng bị cuốn hút bởi những người khác phái có chút bí ẩn và cứng đầu.

Trong cuộc sống, bạn luôn tỏ ra tỉnh táo và và sẵn sàng hành động. Bạn biết rằng cơ hội không đến thường xuyên, vì vậy bạn luôn luôn cố gắng nắm lấy mọi thứ khi còn có thể.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!