Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

Vui khỏe - 04/28/2024

Bạn là người có chí tiến thủ, thích tự do phóng khoáng hay thiếu tự tin? Cách vẽ đám mây dưới đây sẽ giúp bạn khám phá điều này.

Theo bạn, vị trí đám mây ở đâu sẽ làm cho bức tranh dưới đây hoàn mỹ hơn?

Trắc nghiệm: Khám phá con người qua cách vẽ mây

1. Đám mây ở vị trí A

2. Đám mây ở vị trí B

3. Đám mây ở vị trí C

4. Đám mây ở vị trí D

Đáp án:

1. Bạn có chí tiến thủ, luôn nỗ lực đạt mục tiêu đã đề ra

Vẽ đám mây ở vị trí cao nhất, cao hơn cả nóc các tòa nhà cao tầng, điều này cho thấy bạn là người có chí tiến thủ với chỉ số tuyệt đối là 100%. Bạn luôn phấn đấu không ngừng để có được địa vị cao ở nơi bạn học, làm việc cũng như trong xã hội.

Tuy nhiên, vì khát khao có được thứ mình mong muốn nên đôi khi bạn dùng thủ thuật để có nó miễn sao không làm tổn hại đến lợi ích của người khác. Lúc nào trông bạn cũng như đang suy tư điều gì đó vô cùng lao tâm khổ tứ, không được thoải mái hay thư giãn.

Điều bạn cần làm là học cách thỏa mãn hoặc tạm thời hài lòng với điều mình có để đầu óc và tinh thần được thoải mái. Một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn sẽ rất hữu ích cho bạn trước khi quyết tâm với mục tiêu mới.

2. Bạn tự tin, có chí tiến thủ trong công việc, thành công đến với bạn khá dễ dàng

Bạn muốn đặt đám mây ở vị trí ngang ngửa với nóc tòa nhà, cho thấy bạn có chí tiến thủ và chỉ số này là 90%. Trong học tập hay công việc, bạn là người tự tin và luôn muốn đứng vị trí số 1. Tính cách này chi phối phần lớn cuộc sống hiện tại và tương lai của bạn.

Ngoài ra, bạn không ngừng học hỏi và tiếp thu những cái mới để có thể bắt kịp với dòng chảy thời gian và nâng cao năng lực bản thân. Bởi lẽ đó, sự thành công đến với bạn khá dễ dàng.

Tuy nhiên, điều bạn cần làm lúc này là quan tâm đến bản thân mình hơn nữa, đừng để những mục tiêu đề ra làm gánh nặng đè nén tâm trí bạn. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè cũng là cách giúp bạn có được những giây phút thư giãn thoải mái hơn.

3. Bạn thích tự do, phóng khoáng và biết cân bằng cuộc sống

Vị trí bạn muốn vẽ đám mây này cho thấy, công danh sự nghiệp không phải là vấn đề bạn quan tâm. Bạn thích sự tự do, phóng khoáng, không ràng buộc nên không mấy chú trọng đến sự tiến thủ trong mọi việc, miễn sao bạn thấy thoải mái và làm được những điều mình thích.

Bạn là người biết cân bằng cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm, không ai có thể phàn nàn vì bạn. Có thể nói, mọi thứ bạn làm đều nhằm phục vụ lợi ích của bản thân nên dù tốt hay xấu bạn đều cho rằng đó là chuyện bình thường bởi bản thân đã cố hết sức.

Với bạn, thà hối tiếc vì những điều mình đã thực hiện còn hơn là phải nói lời hối tiếc vì những điều mình không dám làm.

4. Bạn hòa đồng, dễ mến nhưng thiếu tự tin và kiên trì

Vị trí bạn muốn vẽ không chỉ một mà khá nhiều đám mây cho thấy, bạn là người không mấy kiên trì, dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng nếu cảm thấy không hứng thú hoặc gặp khó khăn, trở ngại. Bạn làm bất cứ chuyện gì đều hứng khởi và nhiệt tình giai đoạn đầu, càng về cuối bạn càng tỏ ra thờ ơ, không muốn làm tiếp hoặc không quan tâm đến kết quả ra sao.

Sự kiên nhẫn và sự tự tin vào chính bản thân là điều bạn đang thiếu và cần phải bổ sung. Có được điều đó cộng với tính cách hòa đồng, dễ mến của mình, chắc chắn bạn sẽ có được thành công và sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!