Trắc nghiệm: Lý do khiến tiền cứ 'chào' bạn ra đi là sao?

Vui khỏe - 05/16/2024

Sĩ diện hão, đầu tư vô tội vạ hay lý do gì khiến hầu bao của bạn luôn trong tình trạng rỗng đáy? Hãy thử với bài trắc nghiệm vui này nhé!

Câu hỏi:Ngay khi nhìn các bức hình dưới đây, hình nào khiến bạn thấy ấn tượng nhất?

Trắc nghiệm: Lý do khiến tiền cứ 'chào' bạn ra đi là sao?

Đáp án:

A. Chỉ số rò rỉ tài chính là 20%

Rò rỉ tài chính? Cuộc sống của bạn cơ bản không xuất hiện tình trạng này, bởi bạn luôn có kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng. Việc sử dụng tiền của bạn đều có mục đích và sinh lợi nhuận.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng bị rò rỉ tài chính, là khi gặp chuyện liên quan đến vấn đề tình cảm.

B. Chỉ số rò rỉ tài chính là 80%

Bạn đầu tư loạn hết lên - nguyên nhân chính khiến tiền ra như nước sông Đà! Bạn đầu tư mà không tìm hiểu kỹ, mỗi lần nghe ai nói có cơ hội kiếm tiền tốt, bạn đều thử, mà không chịu tìm hiểu. Kết quả là bạn gần như mất trắng!

Trong điều kiện kinh tế ngày càng khó khăn, bạn nên cẩn trọng hơn nữa trước khi quyết định rút hầu bao, nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ phá sản mất.

Trắc nghiệm: Lý do khiến tiền cứ 'chào' bạn ra đi là sao?

Bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không bị hao hụt tài chính (Ảnh minh họa: Internet)

C. Chỉ số rò rỉ tài chính là 40%

Bạn có một sở thích khó thay đổi khiến tiền ra đi cho nháy mắt, đó là sẵn sàng chi tất tay cho những món đồ bạn thích. Bạn không có thói quen tiết kiệm tiền, nên cứ đến cuối tháng là lại... ăn mỳ tôm. Để cải thiện tình hình, bạn nên dần làm quen với khái niệm tích lũy, điều chỉnh cách chi tiêu, để sớm thoát khỏi cảnh túng quẫn bất đắc dĩ.

D. Chỉ số rò rỉ tài chính là 60%

Sĩ diện là vấn đề lớn nhất khiến túi tiền của bạn bị thủng tối ngày. Bạn nhiệt tình, hết mình vì bạn bè, và luôn thích đứng ra làm 'chủ chi' trong các buổi tiệc tùng. Đến khi nhìn lại thì thấy hầu bao của mình đã cạn sạch lúc nào. Từ sau mỗi lần tiêu tiền bạn không nên khách sáo quá, phải biết tích lũy cho mình nữa chứ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!