Trắc nghiệm: Tính cách nổi trội của bạn là gì?

Vui khỏe - 05/14/2024

Cách thoát khỏi mê cung khi bị lạc cũng nói lên bao nhiêu điều về bạn đấy!

Câu hỏi

Trắc nghiệm: Tính cách nổi trội của bạn là gì?

1. Hãy tưởng tượng bạn ở trong một mê cung, khi bắt đầu, bạn sẽ chọn ngã rẽ nào trước tiên?

A. Phải

B. Trái

2. Tường của mê cung đó được làm bằng chất liệu gì?

A. Cây xanh

B. Đá

3. Bạn nghĩ mình sẽ mấy bao lâu để thoát ra khỏi mê cung đó?

A. Vài giờ

B. Vài phút

4. Sau mê cung sẽ là?

A. Cánh đồng bất tận

B. Tòa lâu đài

5. Bạn có muốn người đồng hành với mình trong lúc hóa giải mê cung?

A. Có

B. Không

Cùng xem đáp án

Nhiều lựa chọn A hơn: Sức sáng tạo của bạn đến vô hạn

Bạn cởi mở, linh hoạt, nhạy bén và ưa mạo hiểm. Hiếm khi bạn tự hỏi mình đang đi đâu và có thích lựa chọn này không, bởi lẽ bạn đi theo cảm tính, theo tiếng gọi của trái tim hướng tới sự khám phá điều mới mẻ.

Bạn dành nhiều thời gian cho bản thân để tận hưởng sự tự do. Thậm chí, cuộc sống của bạn lúc nào cũng hối hả, gấp gáp. Bạn cho rằng, mỗi người chỉ có một khoảng thời gian nhất định, nên phải tận dụng từng giây để thở, để cảm nhận.

Bạn đánh giá bất kỳ nhiệm vụ nào đều khó khăn hơn thực tế và phải hoàn thành cho tới cùng. Với bạn, tiền chỉ là thứ hai, quan trọng nhất là cảm giác làm chủ cuộc sống, được sáng tạo những thứ độc đáo, mới lạ.

Nhiều lựa chọn B hơn: Bạn hay suy tính chặt chẽ

Trái ngược với đáp án A, bạn lại lựa chọn sống theo cách suy tính mọi thứ rất tỉ mỉ, chặt chẽ. Như vậy có nghĩa bạn tự tạo cho mình nhiều áp lực. Tất cả mọi thứ đều phải lô-gíc và thực tế, dù bất kỳ khi nào có thể, bạn đều lên kế hoạch một cách cẩn thẩn và ép tất cả quay theo guồng vô hạn đó.

Nhờ lên kế hoạch cho mọi thứ sắp diễn ra, nên bạn xem bất kỳ nhiệm vụ nào đều nhẹ nhàng hơn thực tế. Ngoài ra, bạn còn được mệnh danh là con ong chăm chỉ, cả trong công việc, chuyện yêu đương cho tới việc tận hưởng cho bản thân. Lối sống khá thực dụng khiến bạn không có nhiều bạn bè, nhưng ai đã thân thiết thì đều là tri kỉ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!