Trải nghiệm mới mẻ bạn nên thử trong những kì nghỉ dài ngày

Giới tính - 05/20/2024

Kì nghỉ dài ngày là dịp để bạn trải nghiệm những cảm giác mới cũng như tìm ra những điều tuyệt vời mà cuộc yêu mang lại.

Nếu bạn còn đang gặp khó khăn với những cảm giác đều đều, nhàm chán, hãy thử một vài phương pháp sau, chắc chắn cuộc yêu của bạn sẽ có được những giây phút thú vị:

Những tư thế mới lạ

Áp dụng một vài tư thế chưa từng thử sẽ thổi một luồng gió mới vào đời sống tình dục của hai bạn. Những gì trải nghiệm mới mẻ này mang lại sẽ khiến bạn thực sự ngạc nhiên. Nếu bí ý tưởng, hãy tham khảo một vài bộ phim đen, chúng sẽ có ích cho bạn khi tìm kiếm những trải nghiệm khó quên. Tuy vậy hãy áp dụng chúng một cách chọn lọc bởi không phải tất cả những gì trong phim đều diễn ra thật sự ngoài đời.

Tìm kiếm những địa điểm mới

Tìm kiếm những vị trí kích thích mới trên cơ thể sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc yêu theo cách hoàn toàn khác lạ. Bạn có thể thử những cách kích thích khác nhau như cắn nhẹ, mơn trớn, xoa, thậm chí dùng lưỡi. Tất cả sẽ góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Trải nghiệm mới mẻ bạn nên thử trong những kì nghỉ dài ngày

Tìm kiếm những vị trí kích thích mới trên cơ thể sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc yêu theo cách hoàn toàn khác lạ (Ảnh minh họa: Internet)

Bữa tiệc tại gia

Một bửa tối thịnh soạn chỉ có hai người với ánh nến bập bùng và tiếng nhạc du dương là không khí lãng mạn nên thường xuyên xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Nếu thời gian bận rộn trong năm không cho phép, bạn hoàn toàn có thể tận dụng dịp này để tiến hành chúng. Những khoảnh khắc đáng nhớ này sẽ góp phần thắt chặt sợi dây tình cảm của bạn, khiến mối quan hệ thêm bền vững, lâu dài.

Trang phục

Lựa chọn trang phục thông minh cũng góp phần khiến bạn trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn. Rõ ràng, để thuận lợi cho những cuộc yêu, bạn không nên chú ý tới những loại trang phục với một mớ cúc và khóa. Hẳn đối tác sẽ cụt hứng khi khó khăn cởi từng chiếc cúc trong khi lửa yêu đang hừng hực. Bên cạnh đó, hãy chú ý tới những chiếc quần jean bởi chúng vừa thích hợp cho việc đi chơi xa vừa giúp tôn những đường cong tự nhiên của phái nữ.

Trải nghiệm mới mẻ bạn nên thử trong những kì nghỉ dài ngày

Lựa chọn những trang phục thông minh cũng góp phần khiến bạn trở nên quyến rũ, bí ẩn hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoại hình

Phần lớn nam giới đều không thích cô nàng của họ trang điểm quá nhiều. Do đó, đừng quá nặng nề về vấn đề này mà bắt chàng chờ quá lâu trước những cuộc du xuân. Lớp trang điểm quá dày đặc cũng khiến bạn trở nên xa lạ trong mắt chàng khi mỗi cuộc yêu diễn ra. Hãy thử những kiểu trang điểm nhẹ nhàng, không quá cầu kì và bạn sẽ có sức hút quyến rũ khác lạ.

Đem cuộc yêu tới những nơi chưa từng thử

Những chuyến chơi xa là dịp tuyệt vời để tạo nên các kỉ niệm đáng nhớ cùng người ấy. Tận hưởng cuộc yêu bên bờ biển với tiếng sóng vỗ rì rào hay vào buổi tối ngoài trời đầy trăng sao sẽ là những khoảng thời gian không gì thay thế được.

Hồng Quân (Askmen)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!