“Tròn mắt” với bà mẹ hạ sinh liền một lúc 6 đứa con trong thời gian ngắn không tưởng

Mang thai - 03/29/2024

Thậm chí thời gian vượt cạn của cô còn ít hơn thời gian để thưởng thức một cốc trà, câu chuyện tưởng như phi lí này khiến nhiều người phải sửng sốt.

Cô Thelma Chiaka đến từ Texas (Mỹ) chỉ mất 10 phút để hạ sinh 6 đứa con với tỉ lệ 1 trên 4.7 tỷ người, trong khoảng thời gian từ 4.50 đến 4.59 sáng tại Bệnh viện Phụ nữ Texas ở Houston (Mỹ).

Cụ thể cô đã sinh 4 bé trai và 2 bé gái chỉ trong... 9 phút, tức là còn ít thời gian hơn để thưởng thức một cốc trà. Các bé nặng từ 793 gram đến 1,3kg gram và cả sáu bé đều trong tình trạng ổn định và được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

“Tròn mắt” với bà mẹ hạ sinh liền một lúc 6 đứa con trong thời gian ngắn không tưởng

Cô Thelma sau quá trình vượt cạn

Cô Thelma đã đặt tên cho hai con gái của mình là Zina và Zuriel và chưa kịp đặt tên cho các cậu con trai còn lại. Nhưng không có gì đáng ngạc nhiên cả bởi cô đã quá mệt mỏi để đặt tên cho bốn bé trai và đây cũng là lúc tin tức được phát hành trên trang Facebook của bệnh viện.

Một bức ảnh chụp cho thấy cô Thelma đang mỉm cười bên cạnh thành viên gia đình cùng với Tiến sĩ Ziad Haidar, người đã đỡ đẻ cho cô và Tiến sĩ Israel Simchowitz, bác sĩ sơ sinh.

Trường hợp sinh nở của cô Thelma không phải là lần đầu tiên trên thế giới, trước đó ở Iraq đã có một sản phụ đã hạ sinh thành công bảy đứa trẻ: sáu bé gái và một bé trai, tất cả các bé đều được ghi nhận là hoàn toàn khỏe mạnh.

“Tròn mắt” với bà mẹ hạ sinh liền một lúc 6 đứa con trong thời gian ngắn không tưởng

Hình ảnh những đứa trẻ trong ca sinh 7 tại Iraq

Và cặp vợ chồng sinh bảy đầu tiên trên thế giới được biết đến là anh Kenny và chị Bobbi McCaughey ở Des Moines, Iowa (Mỹ) vào năm 1997. Thời điểm đó tất cả các tờ báo lớn nhỏ đều muốn đưa tin về cặp vợ chồng này và các con của họ. Thậm chí đích thân Tổng thống Bill Clinton đã gọi điện để chúc mừng và nhiều công ty khác cũng đã tranh nhau để được giúp đỡ cặp đôi và những đứa trẻ.

Nguồn: Dailymai, News

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!