Vài gợi ý cho địa điểm diễn ra 'chuyện ấy'

Sống khỏe mạnh - 05/08/2024

Cuộc vui tại những nơi chật hẹp có thể mang tới những tác dụng không ngờ như gia tăng thêm khoái cảm.

Bác sĩ - chuyên gia sức khỏe sinh sản Ian Kerner cho biết: 'Không gian hẹp là nơi tuyệt vời để cả hai cảm thấy phiêu lưu và tăng cường thân mật'. Những 'giây phút vui vẻ' trong hoàn cảnh này có thể trở thành trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ.

Và bởi những cảm giác mới lạ như vậy, chúng dễ dàng kéo bạn trở lại với những cảm xúc tuyệt vời như lúc mới yêu. Dưới đây những nơi bạn sẽ muốn thử cảm giác này:

1. Ô tô

Hãy ân ái tại băng ghế sau xe hơi, điều này sẽ đem lại cảm giác đầy đam mê cho bạn. Tận hưởng cuộc vui trong ô tô là cách hoàn hảo để tìm lại những cảm xúc bỏ ngỏ từ lâu. Không gian nhỏ nhưng hoàn toàn riêng tư, thậm chí có cả âm nhạc sẽ giúp bạn tăng cường khoái cảm hơn nhiều.

Tuy vậy, đừng chọn những chỗ đông người để hành sự, lớp kính của ô tô không đủ dày để che những cặp mắt tò mò và những 'tiếng động lạ'. Bạn cũng nhớ thêm, một số tai nạn và sự cố nghiêm trọng cũng từng xảy ra khi 'chuyện ấy' diễn ra trong ô tô. Dù là một gợi ý, nhưng chỉ mang tính tham khảo, và mang đến cho bạn một sự tưởng tượng lãng mạn chứ không nên áp dụng.

Vài gợi ý cho địa điểm diễn ra 'chuyện ấy'

Hãy ân ái tại băng ghế sau xe hơi, điều này sẽ đem lại cảm giác đầy đam mê cho bạn (Ảnh minh họa: Internet)

2. Phòng tắm, bồn tắm

Không như nhiều người vẫn nghĩ, không gian ở đây không thích hợp cho những cử chỉ lãng mạn bởi việc tắm vốn chẳng có gì đặc biệt.

Tuy nhiên nếu tắm chung, bạn có thể cảm nhận được làn da của nhau từ những cử chỉ âu yếm qua những làn nước không ngừng chảy xuông. Đó là sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại.

Tuy không thể thấy rõ những đường cong gợi cảm của cô ấy nhưng bọt bóng xà phòng sẽ làm không gian lãng mạn hơn nhiều.

Ngoài ra, việc tiếp xúc và kích thích thông qua những mơn trớn vuốt ve cũng giúp cả hai đạt khoái cảm lâu hơn.

3. Hang động

Khi tham gia một chuyến du lịch, bạn nên thử cảm giác mới lạ ngoài trời. Các âm thanh bí hiểm và những yếu tố bên ngoài như một con dơi rời tổ hay cá quẫy nước sẽ gây thích thú cho cả hai. Không gian mới lạ có thể làm bạn tò mò và bị kích thích, nhưng có thể những rủi ro cũng rình rập khi bạn chưa biết rõ về hang động đó. Tâm thế thoải mái, an toàn có lẽ vẫn là lựa chọn tốt hơn. Nhưng nếu bạn có tính mạo hiểm thì có thể thử nghiệm cảm giác mới mẻ trong một hang động đầy âm thanh bí ẩn và không gian mơ hồ.

4. Lều

Không gian ngoài trời thực sự rất tuyệt vời nhưng bạn không thể ở ngoài cả ngày. Lều là phương án tối ưu trong mỗi chuyến dã ngoại. Tuy đơn giản nhưng đây là nơi có thể khơi dậy ham muốn cho cả hai. Ánh sao với một ngọn lửa bập bùng thậm chí sẽ vẽ đường cho cả hai tiến tới những niềm vui lớn hơn.

Vài gợi ý cho địa điểm diễn ra 'chuyện ấy'

Lều là nơi có thể khơi dậy ham muốn cho cả hai (Ảnh minh họa: Internet)

5. Phòng nhỏ

Những cuộc ái ân trong phòng riêng sẽ cho bạn cảm giác tự tin, an toàn bởi tính riêng tư của chúng. Ngoài ra, đó còn có một chút cảm giác vụng trộm lén lút khi người khác có thể gõ cửa bất kì lúc nào.

Hồng Quân (Womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!