Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu?

Dưỡng Da - 04/27/2024

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm khi thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường, trở nên khô hanh, độ ẩm trong không khí liên tục thay đổi khiến cho làn da bị bong tróc và khô nứt nẻ rất khó chịu.

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm khi thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường, trở nên khô hanh, độ ẩm trong không khí liên tục thay đổi khiến cho làn da bị bong tróc và khô nứt nẻ rất khó chịu.

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu?

Hiện tượng da bị khô nẻ xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc, kem dưỡng trị da khô nẻ khá hiệu quả với nhiều mức giá khác nhau, nổi bật là sản phẩm vaseline và vấn đề được quan tâm nhiều nhất là vaseline trị da khô nẻcó giá bao nhiêu. Trong bài viết này, Lily & WeCare sẽ cùng quý độc giả tìm hiểu nguyên nhân làm cho da bị khô và chăm sóc cũng như việc sử dụng vaseline trong trị da khô và giá cả của vaseline.

Nguyên nhân làm cho da bị khô nẻ

  • Sự thay đổi của thời tiết: nhất là khi trời trở lạnh và trở nên khô hanh, làm cho cơ thể và da bị mất nước nghiêm trọng.

  • Sử dụng xà phòng không đạt chất lượng: do xà phòng có tính tẩy chất dầu trên da nên việc bạn sử dụng xà phòng thường xuyên cũng là nguyên nhân làm da bị khô.

  • Do dùng thuốc kéo dài: việc uống các loại thuốc trị cao huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc dị ứng... có tác dụng làm cho da bị khô.

  • Vấn đề về sức khỏe: là dấu hiệu của một căn bệnh tiềm ẩn nào đó hay do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể (gặp ở phụ nữ).

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu?

Làm gì khi da bị khô nẻ?

Da khô nẻ gây cho chị em phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Thậm chí nếu tình trạng da khô nẻ bị nặng hơn sẽ gây ra chảy máu và có thể bị nhiễm trùng nhiễm khuẩn. Mọi người thường quan tâm đến cách chữa trị da khô nẻ, sử dụng loại kem dưỡng nào trong thời tiết này. Ngoài ra, các bạn cũng cần kết hợp thêm chế độ ăn uống hằng ngày và chăm sóc da đúng cách như sau:

  • Uống đủ lượng nước trong ngày. Thông thường là 2 lít nước.

  • Uống thêm các loại nước ép hoa quả.

  • Ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả tươi.

  • Nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức quá khuya.

  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

  • Bảo vệ da khi ra ngoài ánh nắng.

  • Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da ở những cơ sở sản xuất, phân phối uy tín và chất lượng. Nên ưu tiên cho những sản phẩm từ thiên nhiên.

  • Thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem trị da khô nẻ.

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu?

Vaseline là loại kem chuyên trị nứt nẻ và khô da, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng. Vaseline với thành phần là dầu khoáng chất lấy từ khoáng sản tự nhiên trong lòng đất và không lẫn tạp chất, có tác dụng làm mềm lớp sừng, làm lành các vết thương ngoài da do khô nứt nẻ gây ra. Ngoài ra, vaseline còn có tác dụng bảo vệ và cải thiện làn da, ngăn cản sự mất nước quá mức của da, giúp các tế bào da tự củng cố và tái tạo từ bên trong.

Vaseline trị da khô nẻ có giá bao nhiêu? Sản phẩm Vaseline Original Skin Protectant.

Vaseline có rất nhiều mức giá với nhiều sản phẩm của nhiều nhà sản xuất, và tùy theo từng nơi bán. Khó mà tìm chính xác mức giá cố định khi mà mỗi nơi bán một giá. Quan trọng nhất là hiệu quả mà vaseline mang lại cho việc trị da khô nẻ. Tuy nhiên Lily & WeCare sẽ đưa mức giá của một sản phẩm dưỡng ẩm da được niêm yết tại trang web Hasaki để bạn đọc tham khảo:

- Sáp dưỡng ẩm da Vaseline Original Skin Protectant:

  • Loại 49g: 40.000 đồng
  • Loại 106g: 85.000 đồng (*)

Vaseline trị da khô nẻcó giá bao nhiêu không quan trọng bằng chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Bạn nên lựa chọn những của hàng có uy tín và luôn đảm bảo hàng thật, hàng chính hãng để việc sử dụng đạt kết quả da không còn khô nẻ.

* Đây là giá tham khảo, giá bán tại các cửa hàng có thể chênh lệch.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!